Cô gái có 4 hàng lông mày vì xăm hỏng

Google News

(Kiến Thức) - Cô Delsha Campbell, 22 tuổi sống tại Manchester (Anh) đã phải chịu hậu quả có 4 hàng lông mày trên mặt vì xăm hỏng.

Cô này đã quyết định xăm lông mày hồi tháng 8/2012 sau khi bất ngờ bắt gặp bảng quảng cáo giảm giá chỉ 100 bảng thay cho 350 bảng ở một tiệm làm đẹp địa phương. Cô luôn mong muốn mình có lông mày rậm như người mẫu nổi tiếng Cara Delevingne.
Co gai co 4 hang long may vi xam hong
 4 hàng chân mày của Delsha Campbell.
Delsha yêu cầu chủ tiệm thẩm mỹ xăm theo dáng lông mày cũ của cô. Mọi thứ sai ngay từ đầu khi người thợ này ngay lập tức cạo sạch 2/3 lông mày thật của Delsha và sau đó xăm một đường lông mày mới ở khá xa so với chân mày tự nhiên. Ngay sau đó, cô đã phát hiện ra mọi thứ đã đi quá xa và òa khóc, hàng lông mày mới xăm đã hỏng.
Tuy nhiên, người chủ mỹ viện nói với cô rằng chân mày sẽ đẹp hơn khi hết sưng. Thực tế không phải vậy. Chỉ ba ngày sau, lông mày tự nhiên của Delsha bắt đầu mọc lại và cô nhận ra mình có tới 4 bên lông mày chứ không phải hai như bình thường...
Co gai co 4 hang long may vi xam hong-Hinh-2
Cô chia sẻ: "Trông mặt tôi không khác gì một chú hề".
Delsha chia sẻ: "Khuôn mặt tôi trông chẳng khác gì một chú hề, khi ra ngoài, tôi có thể thấy mọi người nhìn chằm chằm vào tôi, tôi phải liên tục nhổ và cạo lông mày tự nhiên đi nhưng tình hình không khá khẩm hơn".
Delsha phải chi 400 bảng để cố gắng làm mực lông mày xăm nhạt màu đi nhưng không ích gì. Thay vào đó, cô phải cố làm mờ nó bằng cách phủ lên lớp trang điểm. "Tôi chỉ ước mình chưa bao giờ xăm lông mày", Delsha giãi bày.
Linh Chi (Theo Dailymail)