Đâm y tá vì phẫu thuật thẩm mỹ không như ý

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông Trung Quốc đã dùng dao đâm 3 y tá do không hài lòng với kết quả phẫu thuật thẩm mỹ cấy ghép râu.

Người đàn ông này khoảng 20 tuổi tấn công các y tá vào khoảng 9h30 sáng 23/9 tại khoa phẫu thuật thẩm mỹ của một bệnh viện thuộc Hội Y học Trung Hoa Hồ Nam vì cho rằng ca phẫu thuật cấy ghép râu mà anh này thực hiện tại bệnh viện, cách đây 4 tháng, đã thất bại.
Trước đó, anh ta đã nhiều lần phàn nàn với bác sĩ phẫu thuật của mình về những chấm nhỏ màu đỏ ở lỗ chân lông xuất hiện ở gần môi và không hài lòng với kết quả phẫu thuật.
 Một trong những y tá bị tấn công đang phải nằm viện.
Mặc dù bác sĩ giải thích rằng những vết đỏ đó là do viêm nang lông và phải mất khoảng 6 tháng đến 1 năm thì phẫu thuật mới có tác dụng nhưng anh này vẫn nổi cơn thịnh nộ khi bác sĩ đi khám cho các bệnh nhân khác, sau đó tấn công các y tá như nói trên. Hiện cảnh sát đang truy tìm tung tích hung thủ.
Theo cảnh sát địa phương, ba y tá bị hung thủ dùng dao tấn công tàn bạo gây ra những vết thương nghiêm trọng trên mặt. Một trong số họ đang phải đối mặt với tình trạng nguy kịch bởi đang mang thai. Các bác sĩ cho hay cô này có khả năng phải bỏ thai.
Linh Chi