Đắp mặt nạ cám gạo: hủy hoại dung nhan

Google News

(Kiến Thức) - Đúng là trong cám gạo có nhiều vitamin B, E giúp cải thiện làn da, song việc sử dụng cám gạo dễ gây ngứa, xước da vì trong quá trình xay xát cám gạo rất dễ bị lẫn với trấu.

 Ảnh minh họa.
Nghe mọi người nói dùng cám gạo đắp da mặt tốt, chị Phan Thị Ngát Hồng (Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội) liền thử ngay. Có điều đắp được vài ngày chị thấy da mặt bị xước, ngứa. Lúc này chị liền nảy ra sáng kiến là xay nhỏ gạo ra, lấy bột gạo để đắp. Đúng là so với cám gạo, bột gạo không gây ngứa, tuy nhiên đắp mãi mà chị không thấy làn da của mình được cải thiện.
Thực ra, không ai lấy bột gạo để đắp da mặt vì thực chất bột gạo chỉ có tinh bột, để ăn thì có tác dụng nhưng để làm đẹp da thì không. Bạn có đắp mãi thì bột gạo cũng không giúp ích gì cho việc làm đẹp da. 
Đối với cám gạo, đúng là trong cám gạo có nhiều vitamin B, E giúp cải thiện làn da, song việc sử dụng cám gạo dễ gây ngứa, xước da vì trong quá trình xay xát cám gạo rất dễ bị lẫn với trấu. Do trấu cũng bị nghiền nát và lẫn với cám nên hầu như chúng ta không nhận ra, nhưng khi đắp, bôi lên da mặt rất dễ gây ngứa. 
Trong trường hợp dùng cám gạo cần lưu ý phải là cám gạo nguyên chất (khi đưa vào máy xát cần phải đảm bảo cám không bị lẫn với trấu, sau đó cám tiếp tục phải đưa vào máy siêu mịn để làm mịn hạt cám trước khi đưa vào sử dụng). Thêm nữa, tốt nhất là nên sử dụng cám của gạo nếp cẩm.
PGS.TS Nguyễn Văn Hoan (nguyên Giám đốc Viện Nghiên cứu Lúa, trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội)

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

huyen -

cám gạo hà nội
Mua cám gạo nguyên chất bảo đảm tại Hà Nội

0982757648

1. Nguồn gốc cám gạo nguyên chất

Nhà máy xay xát gạo gia đình minnh hoạt động từ năm 1995 đến nay để xay xát gạo thuê phục vụ gạo ăn cho người cùng làng, không phải là đại lý kinh doanh gạo nên quá trình xay xát không có khâu đánh bóng hay tẩy trắng. Vì thế cám gạo có được là cám tự nhiên rất an toàn cho làn da của tất cả mọi người.

Giá cám gạo nguyên chất

Cám gạo tắm body + làm mặt nạ dưỡng da (đều rất mịn màng) pha nước uống hàng ngày rất mát gan: 100 000 đ/ kg (dùng được 1 tháng trở lại).

Đặt mua cám gạo nguyên chất , gọi trực tiếp số máy Hotline. 0982757648

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ tại 12 quận nội thành Hà Nội (trừ một số địa điểm xa thuộc các quận Long Biên, đông anh, ). Đi tỉnh shop hỗ trợ từ 1/3 đến 1/2 phí ship tùy theo đơn hàng và địa điểm của bạn. Mua 0,5 kg – 55 000 đ

Hiển thị thêm bình luận