Sửng sốt với cô gái siêu gầy chỉ nặng 24kg

Google News

(Kiến Thức) - Stephanie Rodas, 28 tuổi, ở Mỹ, từng chiến đấu với chứng biếng ăn kể từ khi cô 13 tuổi, thậm chí có thời điểm cô siêu gầy chỉ nặng 24kg.

Trong suốt 16 năm, Stephanie đã phải đấu tranh giành giật sự sống với cơ thể siêu gầy vì chứng biếng ăn, có lúc cân nặng giảm xuống mức chỉ còn 24kg.
Sung sot voi co gai sieu gay chi nang 24kg
Stephanie Rodas, từng chiến đấu với chứng biếng ăn kể từ khi cô 13 tuổi, thậm chí có thời điểm cô chỉ nặng 24kg (ảnh trái).
Thực tế, khi còn ở tuổi thiếu niên, Stephanie bị thừa cân và cô trở thành mục tiêu bắt nạt ở trường. "Khi ở tuổi 13, tôi cảm thấy thật kinh khủng. Tôi bị béo phì và mọi người kì thị, thậm chí ném thức ăn vào người tôi”, cô chia sẻ.
Sau khi bị bắt nạt ở trường, Stephanie đã nỗ lực giảm cân nhưng sau đó cô lại mắc chứng biếng ăn. Qua nhiều năm, gia đình cô bắt đầu lo lắng khi khung xương sườn của Stephanie bị co lại. Đến năm 17 tuổi, cô được đưa đến một phòng khám ở New Jersey. Nhưng sau khi chữa được chứng biếng ăn, ca điều trị lại gây ra hiện tượng nghiện thuốc.
Cuối cùng, ở tuổi 23, Stephanie đã cố gắng để thoát khỏi chứng nghiện thuốc bằng cách tập yoga, gặp gỡ các nhà dinh dưỡng học và chuyên gia. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của cô đều không thành công. Vào tháng hai, em gái Janete của cô tìm thấy Stephanie bất tỉnh trong căn hộ của mình, sau khi uống quá liều thuốc giảm đau. Cô được đưa đến bệnh viên. Trong khoảng 3 ngày sau đó, Stephanie không tỉnh dậy.
>>>Mời độc giả xem video: Để chống rét nên ăn uống thế nào? (Nguồn: VTC):
Hiện, Stephanie đang tham gia một chương trình thực tế và được tiến hành các cuộc kiểm tra. Đầu tiên, cô sẽ được siêu âm và xét nghiệm máu cũng như làm việc với bác sĩ chuyên khoa dạ dày đường ruột để đánh giá tình hình. Sau đó, cô sẽ phải làm điện tâm độ và siêu âm tim cùng bác sĩ tim mạch, để đó nhịp tim cũng như kiểm tra trạng thái của cấu trúc tim.
Thảo Nguyên (Theo DM)