Xóa nếp nhăn bằng bài tập luyện cơ mặt rất dễ

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ tốn vài phút mỗi ngày thực hiện 3 bài tập đơn giản, bạn sẽ có cơ mặt săn chắc và hạn chế các nếp nhăn.

Xoa nep nhan bàng bài tạp luyẹn co mạt rát dẽ
 Ảnh minh họa.
Trải qua bao nhiêu ngày, đêm miệt mài trước màn hình máy tính, gương mặt bạn có thể trở nên khó coi: trán nhăn, mày nhíu, gương mặt đăm chiêu, cau có. 
Ba bài tập đơn giản sau đây là cách tốt nhất để giúp gương mặt được thư giãn, cơ mặt săn chắc và cải thiện làn da, giảm nếp nhăn nhờ các mạch máu dưới da lưu thông tốt hơn. 
Bạn có thể thực hiện những bài tập luyện cơ mặt này ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào và chỉ mất vài phút. 
Xoa nep nhan bàng bài tạp luyẹn co mạt rát dẽ-Hinh-2
 Bài tập này chính là động tác "chu mỏ" thường thấy ở các bạn gái lúc "selfie". Ảnh: santemagazine.fr
Bài tập với miệng: Hãy đẩy đôi môi của bạn về phía trước trong vài giây để tạo thành chữ O, sau đó có thể mỉm cười như đang nói chữ E. Lặp lại 10 lần động tác này.
Xoa nep nhan bàng bài tạp luyẹn co mạt rát dẽ-Hinh-3
 Để làm giãn các nếp nhăn trên trán và săn chắc mí mắt, hãy tập làm vẻ mặt như đang gặp bất ngờ lớn. Ảnh: www.pix123.com. 
Bài tập với mắt: Bạn mở to miệng và mắt ra hết cỡ trong vài giây rồi trở lại trạng thái bình thường và hơi chau mày lại. Hãy lặp lại động tác này cho đến khi bạn cảm thấy gương mặt mình giãn ra là đạt yêu cầu.
Xoa nep nhan bàng bài tạp luyẹn co mạt rát dẽ-Hinh-4
Ảnh: santemagazine.fr
Bài tập với cổ: Trước khi tập bài này, bạn nên chắc chắn là mình đang ở một mình nếu không muốn có ai đó nhìn bạn với ánh mắt khác thường. Bạn hạ thấp vai, đẩy sát cằm vào phía cổ và thè lưỡi ra xa nhất có thể. Cũng như 2 bài tập trên, cố gắng giữ tư thế này trong vài giây. 
Hương Giang