Thiên thần nội y Victoria's Secret lái xe máy khám phá Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, thiên thần nội y 20 tuổi Sofie Rovenstine của Victoria's Secret đã bất ngờ khoe những hình ảnh cưỡi xe máy cào cào Kawasaki Klx 250 và Honda CRF 250L thăm thú, khám phá Việt Nam trên trang cá nhân.

Mới đây, một trong những thiên thần nội y Victoria's Secret là Sofie Rovenstine đã đến khám phá và thăm quan Việt Nam. Điểm đặc biệt của chuyến thăm quan này là cô đã sử dụng xe máy địa hình để khám phá một số địa điểm như Đà Nẵng, ngoại ô TP HCM và Hà Nội.
Thien than noi y Victoria's Secret lai xe may kham pha Viet Nam
Sofie Rovenstine của Victoria's Secret đã bất ngờ khoe những hình ảnh cưỡi xe máy cào cào Kawasaki Klx 250 và Honda CRF 250L. 
Người đẹp của Victoria's Secret mang quốc tịch Mỹ sinh ngày 26/1/1999. Sofie Rovenstine sở hữu chiều cao khủng lên tới 185cm cùng số đo 3 vòng cực chuẩn. Người mẫu gốc Mỹ này đã từng bước trên sàn diễn của show trình diễn Bikini nổi tiếng thế giới Victoria's Secret 2018.
Trước khi hội ngộ với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê tại TP HCM, siêu mẫu Sofie Rovenstine 20 tuổi này đã có trải nghiệm khám phá khắp Việt Nam và chia sẻ lên trang Instagram của mình.
Thien than noi y Victoria's Secret lai xe may kham pha Viet Nam-Hinh-2
Cô sử dụng xe máy cào cào thăm thú, khám phá Việt Nam.
Ngoài ra, trong chuyến du lịch tại Việt Nam lần này, siêu mẫu Victoria's Secret còn được nếm thử hàng loạt đặc sản cũng như các món ăn đường phố tại Việt Nam.
Thảo Nguyễn