Lý lẽ của “phi công trẻ“

Google News

Không ít mối tình chị em cực kỳ “xuôi chèo mát mái” và lúc nào cũng tràn ngập đam mê. Ấy là bởi những người phụ nữ trong cuộc đã “bắt thóp” được “anh yêu” của mình và khiến chàng “say như điếu đổ”.

Dưới đây là những lời tán dương các phi công trẻ đang đắm say hạnh phúc dành cho người phụ nữ hơn tuổi nhưng rất “ngọt” của mình:

- Khi tiếp xúc với bạn, cô ấy sẽ có đánh giá, nhận thức đúng về những điểm mạnh của bạn mà đôi khi một cô gái trẻ không nhìn thấy được hoặc “nũng nịu” đòi hỏi nhiều hơn thế.

- Một người phụ nữ đứng tuổi luôn độc lập, về nghề nghiệp và cuộc sống. Họ biết sắp xếp thời gian công việc của mình hài hòa với việc đi chơi cùng bạn. Họ độc lập về mọi việc nên không phải lúc nào cũng nhõng nhẽo làm nũng, bắt bạn suốt ngày ở bên như những cô gái trẻ khác.

- Thường thì cô ấy đủ tự tin và kinh nghiệm hơn những cô gái còn trẻ tuổi đời.

- Cô ấy có khả năng chi trả tài chính cho những chi phí mua sắm của mình nên tình yêu với bạn ít mang tính “lợi dụng”. Nếu như ví tiền của bạn có mỏng thì cô ấy cũng không để ý và mong chờ bạn sẽ chi trả cho những cuộc vui chơi shopping. 

- Một người phụ nữ già dặn luôn biết cách chăm sóc gia đình chu đáo, biết cách ứng xử, biết những cái nên và không nên. Họ không ngồi chờ sự quan tâm của người yêu mà ngược lại, họ biết quan tâm tới người mình yêu hơn. Và họ chín chắn trong suy nghĩ hơn những cô gái bồng bột vì tuổi trẻ.

- Một người phụ nữ trải nghiệm tuổi đời nhiều biết cách khiến mình quyến rũ hơn không chỉ nhờ nhan sắc của tuổi trẻ.

- Họ biết họ là ai và họ biết họ muốn gì nên bạn cũng không cần phải quá cố sức tìm hiểu những ẩn ý mà các cô gái trẻ hay làm để bắt bạn đoán ý nghĩ của họ.

- Họ có thể giúp bạn có thêm những kinh nghiệm nhạy cảm và hoàn thiện hơn trong tình yêu của hai người.

- Thông thường đàn ông có xu hướng chết sớm hơn phụ nữ, nên nếu bạn có quyết định đi đến hôn nhân với người phụ nữ hơn tuổi thì cũng không phải lo lắng gì.

- Có khoảng 34% phụ nữ từ 40 đến 69 tuổi thường hẹn hò với người ít tuổi hơn mình và trong số các cuộc hôn nhân thì có đến 12% “đơm hoa kết trái” từ “chuyện tình đũa lệch” kiểu này.


TIN LIÊN QUAN


Theo DT/ Relationship