Chồng ngoại tình... không chịu bỏ vợ

Google News

(Kiến Thức) - Vương thừa nhận chuyện ngoại tình, nhưng anh sẽ không bao giờ bỏ vợ con…

Mai và Vương vốn là bạn thân của nhau. Đau khổ vì chia tay với người yêu, Vương đã tìm Mai rủ đi nhậu, cả hai uống say quên trời đất và đã làm ra chuyện không nên làm. Mai mang bầu, cô định một mình chịu đựng nhưng Vương biết chuyện nhất định đòi cưới nên Mai không thể chối từ.

Mai đồng ý lấy Vương bởi cô không nỡ phá bỏ đi sinh linh bé bỏng đang lớn dần trong bụng mỗi ngày và hơn cả là do Vương đã chia tay với Lan, người yêu cũ của anh.

2 năm sau ngày cưới, cuộc sống của Mai vẫn bình lặng và hạnh phúc, con gái của cô cũng đã được 2 tuổi và trông rất đáng yêu. Vương là người chồng, người cha tốt, anh cũng chăm sóc chu đáo mọi người trong gia đình cô. Chính vì vậy, Mai đã yêu anh lúc nào không hay.

Thế nhưng, tình yêu đến với Mai cũng là lúc cô rơi vào vòng xoáy đau khổ. Mới đây Mai phát hiện chồng mình vẫn lén lút qua lại với người tình cũ, thậm chí hai người còn rủ nhau vào nhà nghỉ. Đau lòng nên Mai yêu cầu anh nói chuyện và đòi chia tay. Vương không chối mà thừa nhận chuyện mình ngoại tình, nhưng anh nói không bỏ vợ con bởi người cũ giờ cũng đang có gia đình êm ấm, còn anh vẫn luôn yêu thương vợ con mình. 

Sau lần đó, Mai định làm căng và dứt khoát chia tay với chồng, trả anh về cho tình cũ nhưng chợt nghĩ đến đứa con gái nhỏ của mình sẽ phải chịu cảnh không cha nên lại mềm lòng và lần lữa thực hiện quyết định của mình, cô yêu cầu chồng phải lựa chọn hoặc là dứt tình cũ hoặc mãi mãi không thể làm cha của con cô. Anh đồng ý chọn cô và con nhưng từ đó Mai cũng trở nên ít nói hơn, trầm lặng hơn trong cuộc sống vợ chồng. 

Thế nhưng “cây muốn đặng mà gió chẳng ngừng”, cô gái kia vẫn nhắn tin, điện thoại mỗi ngày với chồng Mai. Thậm chí, cô gái đó còn tráo trở nói rằng đáng lẽ vị trí vợ Vương bây giờ là của cô ta, Mai là người cướp hạnh phúc của người khác. Điều đáng sợ là trước mặt Vương thì cô ta cứ luôn cho mình là 1 người đạo đức. Mai có nói anh cũng không tin và còn cho rằng cô đã nói quá.

Anh vẫn tỏ ra yêu thương Mai, nhưng cái cảm giác mà cô cảm nhận có lẽ chỉ là sự thương hại. Trong quá khứ, cô ta và chồng Mai đã yêu nhau tha thiết mà không thể đến được với nhau. Mai cũng đã cố gắng thay đổi để yêu thương chồng, làm cho bản thân phù hợp với anh, làm một người vợ đảm, dâu ngoan. 

Hiện, trong lòng Mai ngổn ngang suy nghĩ. Bắt anh dứt khoát với tình cũ thì anh không làm được, nhưng bảo ly hôn thì anh không chịu. Mai không biết làm gì để giữ lấy hạnh phúc gia đình, cô nên giữ hay nên buông?

TIN BÀI LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Lưu Thoa