4 đồ nội thất đừng phí tiền mua về nhà nếu không sau lại hối hận

Google News

Không giống như những vật dụng khác, đồ nội thất thường gắn bó với bạn trong khoảng thời gian dài sử dụng. Vì vậy, việc lựa chọn đồ nội thất thường không dễ dàng.

Chọn đồ nội thất cho không gian sống đẹp là vấn đề nan giải mà rất nhiều người gặp phải, không chỉ của riêng bất kỳ ai. Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn những đồ nội thất không nên mua và thiết kế, để tránh trường hợp sẽ không sử dụng đến hoặc sử dụng nhưng mang lại rất nhiều ức chế cho chủ nhân ngôi nhà.
1. Băng ghế chân giường
 
Băng ghế chân giường là một đồ nội thất vô cùng vướng víu và không tiện lợi. Nhưng có một điều lạ rằng rất nhiều người vẫn không nhận ra điều đó khi vẫn sắm cho mình những chiếc băng ghế chân giường cho phòng ngủ. Trên thực tế, chiếc ghế băng này hoàn toàn vô vị và nó không có bất kì một tác dụng nào. Ngoài việc dùng để đựng một vài đồ dùng cá nhân lặt vặt chưa biết xếp vào đâu thì băng ghế chân giường trở nên hoàn toàn vô dụng.
2. Trần thạch cao chiếu sáng
 
Ngày nay, xu thế thiết kế có một hàng thạch cao ở xung quanh trần để lắp đặt hêm hệ thống chiếu sáng đang trở nên rất thông dụng. Một cách thiết kế và bố trí điện chiếu sáng tưởng rằng hiện đại này lại luôn mang lại cho chủ nhân những rắc rối rất to lớn. Đó là tuổi thọ của những bóng đèn led này rất thấp, việc thay thế những bóng này cũng không phải chuyện dễ dàng gì. Hơn nữa, những khoảng trống phía trên đó là nơi lý tưởng để bụi bẩn tích tụ, hang ổ của những côn trùng nguy hiểm, gây ra những ảnh hướng đến sức khỏe mọi người trong gia đình.
3. Máy chạy bộ
 
Nếu bạn đang suy nghĩ rằng mua một chiếc máy chạy bộ về để thực hiện việc giảm cân và tăng cường sức khỏe thì câu trả lời của chúng tôi là không. Chúng tôi không khuyên bạn mua một chiếc máy chạy bộ về nhà vì nó rất đắt tiền, chiếm một diện tích lớn trong không gian sống của gia đình và đặc biệt là sự bất tiện của nó. Khi tập ở nhà, động lực của bạn sẽ bị ảnh hướng và thường sẽ bỏ dở giữa chừng. Và sự bất tiện lớn nhất chắc chắn là việc bảo hành, sữa chữa máy khi việc vận động mạnh trong các hoạt động khiến kiểu máy này luôn được đặt trong tình trạng đáng báo động. Thậm chí, bạn còn có thể phải bỏ ra hàng ngàn đô la chi để sữa chữa chiếc máy.
4. Tủ ban công
 
Tận dụng tối đa không gian sống để bố trí nội thất là một việc nên làm. Nhưng bố trí nội thất, ở đây là chiếc tủ ra ngoài ban công lại là một điều không hợp lý. Dù rằng nó tiết kiệm diện tích trong nhà những những khói bụi, ánh nắng mặt trời tác động vào chiếc tủ sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại.
Theo Hạ Tú/GĐVN