Chiếc vòi nước đặc biệt trong nhà nghệ sĩ “siêu vòng 3” Kim Kardashian

Google News

Chiếc vòi nước cao cấp bên trong ngôi nhà được ngôi sao truyền hình thực tế giải thích, nước sẽ không thể tràn ra ngoài khi bạn vặn vòi ở mức to nhất dù chỉ có một khe nhỏ bên cạnh giúp thoát nước.

Tên tuổi Kim Kardashian luôn được gắn với hình ảnh hở hang, khoe cơ thể, đặc biệt là những màn khoe vòng ba táo bạo, lộ liễu. Trang Instagram cá nhân của vợ rapper nổi tiếng Kanye West này ngập tràn những bức hình mặc bikini, váy bó hoặc ảnh bán khỏa thân.
Tuy nhiên gây sốc nhất có lẽ là màn chụp cận cảnh body khỏa thân, cô chỉ dùng mỗi tay để che vòng 1 và vùng kín đáo trước ống kính để quảng cáo cho dòng nước hoa lấy cảm hứng từ thân hình của cô. Sau đó, ngôi sao truyền hình thực tế lại chia sẻ thêm một bức hình khỏa thân táo bạo nằm trên bàn. 
Lắm thị phi và hay gây sốc là vậy nhưng Kim "siêu vòng 3" vẫn nằm trong top những ngôi sao truyền hình thực tế kiếm nhiều tiền nhất nước Mỹ. Chẳng thế mà vợ chồng Kim có thể sống thoải mái trong một căn biệt thự nguy nga, lộng lẫy trị giá lên tới 60 triệu USD.
Thực ra, vợ chồng Kim mua biệt thự này với giá 20 triệu USD từ năm 2014 và sau đó tốn hàng chục triệu USD để tu sửa, xây mới. Siêu biệt thự của họ giờ được định giá tới 60 triệu USD.
Chiec voi nuoc dac biet trong nha nghe si “sieu vong 3” Kim Kardashian
 Rapper Kanye West và Kim Kardashian - cô Kim "siêu vòng ba" - mua biệt thự ở khu Hidden Hills với giá 20 triệu USD vào năm 2014. Đôi vợ chồng chuyển đến đây sinh sống vào năm 2017 sau khi dành 3 năm cải tạo căn nhà. Ảnh: Coleman-Rayner.

Chiec voi nuoc dac biet trong nha nghe si “sieu vong 3” Kim Kardashian-Hinh-2
Đôi vợ chồng thị phi chi đậm vào các hạng mục nâng cấp biệt thự như thay bể bơi, xây sân bóng rổ, làm những đường đi riêng trong khuôn viên, làm hàng rào bằng cây cối với giá hơn 100.000 USD... Tuy nhiên, khu nhà không có sân chơi ngoài trời nào dành cho trẻ em. Bà Kris Jenner - mẹ của chị em Kardashian - nói giá trị biệt thự vợ chồng West đang ở bây giờ lên đến 60 triệu USD. Ảnh: Coleman-Rayner. 

Chiec voi nuoc dac biet trong nha nghe si “sieu vong 3” Kim Kardashian-Hinh-3
 Khoảng sân rộng bên cạnh biệt thự, nơi để hàng loạt xe sang của rapper và ngôi sao truyền hình thực tế. Ảnh: Coleman-Rayner.

Chiec voi nuoc dac biet trong nha nghe si “sieu vong 3” Kim Kardashian-Hinh-4
 Kim Kardashian chụp ảnh cùng ba nhóc tỳ trong căn bếp hiện đại, tiện nghi của biệt thự. Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tối giản của Bỉ.

Chiec voi nuoc dac biet trong nha nghe si “sieu vong 3” Kim Kardashian-Hinh-5
 Chiếc vòi nước cao cấp bên trong ngôi nhà. Kim giải thích, nước sẽ không thể tràn ra ngoài khi bạn vặn vòi ở mức to nhất dù chỉ có một khe nhỏ bên cạnh giúp thoát nước.

Chiec voi nuoc dac biet trong nha nghe si “sieu vong 3” Kim Kardashian-Hinh-6
 Phòng để đồ có thể là nơi chiếm khá nhiều diện tích trong ngôi biệt thự rộng lớn này.

Chiec voi nuoc dac biet trong nha nghe si “sieu vong 3” Kim Kardashian-Hinh-7
 Kim và Kanye là một trong những cặp nghệ sĩ giàu nhất nước Mỹ. Năm ngoái, Kim vào danh sách 100 ngôi sao giải trí kiếm tiền nhiều nhất xứ cờ hoa, theo thống kê của tạp chí Forbes.

Theo Lily/Gia Đình và Xã hội