Đại gia BĐS đua nhau tặng vàng cho khách

Google News

(Kiến Thức) - Để tạo ấn tượng và lôi kéo khách, nhiều đại gia trên thị trường BĐS đang tung chiêu khuyến mãi khủng là tặng vàng cho khách mua nhà.

HP Landmark Tower
"Ăn chơi" nhất trên thị trường BĐS thời gian gần đây là chủ đầu tư của dự án HP Landmark Tower khi chịu chi tới 100 lượng vàng cho khách mua căn hộ tại dự án này.
Ngay trong lễ mở bán ngày 19/4 vừa qua tại Siêu thị dự án Bất động sản STDA, ông Vũ Văn Thuận – đại diện chủ đầu tư cho biết: “Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu Tư Hải Phát sẽ dành tặng 100 lượng vàng cho khách hàng đặt cọc mua HP Landmark Tower trước ngày 30/04/2014 và hoàn tất thanh toán đợt 1, ký hợp đồng mua bán chính thức trước ngày 07/05/2014”.
Không những được tặng vàng, khách hàng đến tham dự lễ mở bán dự án còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị như TV LCD 32’’, quạt phun sương, máy vắt cam…
Bên cạnh những yếu tố như vị trí đẹp, giá vừa túi tiền lại sắp hoàn thiện, không thể phủ nhận chính những khuyến mãi khủng của HP Landmark Tower đã gây tò mò, hào hứng lôi kéo một lượng khách hàng đông đảo tới lễ mở bán, tạo nên hiện tượng trên thị trường BĐS.
 Rừng người trong lễ mở bán HP Landmark Tower.
HP Landmark Tower do Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát làm chủ đầu tư và được phân phối bởi Siêu thị dự án Bất động sản STDA . Dự án nằm trong quần thể Khu đô thị An Hưng có diện tích rộng 2.9ha ngay trên đường Lê Văn Lương kéo dài. Có tổng mức đầu tư lên đến 3.200 tỷ đồng, đây được xem là tòa nhà cao nhất quận Hà Đông với 45 tầng nổi và một tầng hầm. Diện tích mỗi căn hộ tại đây khá đa dạng từ 72,9 - 94,1m2, được Siêu thị dự án Bất động sản STDA phân phối với giá từ 1,3 – 1,7 tỷ đồng/ căn hộ (khoảng 17,5 triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp).
Discovery Complex
Dự án Discovery Complex (Cầu Giấy, Hà Nội) cũng tặng nửa lượng vàng SJC cho khách hàng mua một số căn hộ tại đây. Thậm chí, nếu mua nhà diện tích trên 143 m2, khách sẽ được tặng từ 1-2 lượng vàng SJC. Bên cạnh đó, đối với khách hàng nộp tiền vượt trước tiến độ sẽ được chiết khấu lên tới 5,5% tổng giá trị căn hộ.
Discovery Complex là tổ hợp chung cư cao cấp, văn phòng, thương mại cao 50 tầng và 38 tầng với tổng số 500 căn hộ, tổng mức đầu tư trên 5000 tỷ đồng. Chủ đầu tư dự án Discovery Complex, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy. Hiện dự án do liên minh sàn bất động sản G5 phân phối.
 Discovery Complex cũng tặng vàng cho khách mua căn hộ.
Các căn hộ Discovery Complex có diện tích từ 87m2 đến hơn 185 m2, thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ và bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp. Với mức giá giao động quanh mức 27 - 28 triệu đồng/m. Đại diện liên minh G5 cho biết, kể từ khi đơn vị này bắt đầu triển khai bán hàng từ tháng 10/2013 đến hết ngày 30/11/2013, đã có gần 100 sản phẩm giao dịch thành công, trong đó, có một số loại diện tích đã được bán hết.
Tại Bình Dương, Khách mua đất nền Dự án đô thị thương mại dịch vụ do Becamex và Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore làm chủ đầu tư được tặng 2 chỉ vàng kèm một chuyến du lịch nước ngoài. Người mua dự án này còn được giãn tiến độ thanh toán và nhận chủ quyền đất sớm để xây nhà.
Dự án IJC VSIP Bình Dương
Tại Bình Dương, nhiều chương trình khuyến mãi chạy đua với việc dời trung tâm hành chính của tỉnh về Thành phố mới trong quý I/2014. Trong đó, chủ đầu tư dự án IJC VSIP cũng dùng vàng để câu khách.
 Khách mua đất nền dự án đô thị thương mại dịch vụ do Becamex và Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore làm chủ đầu tư được tặng 2 chỉ vàng kèm một chuyến du lịch nước ngoài.
Cụ thể, khách mua đất nền dự án đô thị thương mại dịch vụ do Becamex và Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore làm chủ đầu tư được tặng 2 chỉ vàng kèm một chuyến du lịch nước ngoài. Người mua dự án này còn được giãn tiến độ thanh toán và nhận chủ quyền đất sớm để xây nhà.
Dự án IJC@VSIP có quy mô 128ha, trong đó 49% diện tích dành cho công trình công cộng, công viên cây xanh và đường giao thông, chỉ 51% làm diện tích xây dựng. Dự án được quy hoạch khá đồng bộ, hiện đại gồm: Trường học, nhà trẻ, trạm y tế, trung tâm thương mại cao cấp, kios - chợ khu vực, bến xe buýt, đài truyền hình…
Cách thành phố HCM 26km, dọc theo Đại lộ dân chủ, dự án IJC@VSIP có vị trí đắc địa, đối diện với khu khu công nghệ cao, sạch, xanh không khói VSIP II mở rộng 1.700ha, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh thuộc các ngành nghề thương mại - dịch vụ cho các nhà đầu tư với vốn khách hàng có sẵn là hơn 4.000 chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại đây.
Minh Tùng