Đọ nhà sang, xế xịn bạc tỷ của 4 “thánh tạo hit Vbiz“: Ai hơn ai?

Google News

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng những ca sĩ này đều sở hữu nhà sang, xế xịn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đức Phúc
Mới đây, nam ca sĩ Đức Phúc khiến công chúng ngưỡng mộ khi khoe xế sang mới tậu. Xế hộp hạng sang của Đức Phúc là chiếc Range Rover Evoque màu trắng có giá khoảng 3 tỷ đồng.
Do nha sang, xe xin bac ty cua 4 “thanh tao hit Vbiz“: Ai hon ai?
 
Trước đó, nam ca sĩ cũng tiết lộ đã sắm được nhà riêng tại TP. Hồ Chí Minh rộng 60-70 mét vuông, đầy đủ tiện nghi với nội thất bên trong do anh tự tay thiết kế. Ngoài ra, căn nhà này có hẳn một phòng riêng để chứa đồ diễn và quà tặng của người hâm mộ.
Sau 4 năm ca hát, ở tuổi 22 khối tài sản tích cóp được của Đức Phúc quả khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ nhà và xe, người chị thân thiết của Đức Phúc còn không ngần ngại “bóc” khối tài sản khủng của anh: "Một tháng 30 ngày, diễn cả 30 ngày, 10 cái sổ tiết kiệm, 1 cái nhà, 1 con xe ô tô gần 4 tỷ. Omg (trời ơi).... đáng ngưỡng mộ", Hòa Minzy chia sẻ.
Hương Tràm
Thành công sau khi tham gia The Voice đã thay đổi cả cuộc đời Hương Tràm. Nữ ca sĩ với giọng ca đầy nội lực nhanh chóng gây được tiếng vang lớn với loạt hit “khủng”. Đắt show, thu nhập của Hương Tràm cũng “không phải dạng vừa”. Nữ ca sĩ đã tích lũy được không ít tài sản giá trị cho bản thân.
Năm 2016, nữ ca sĩ tậu căn hộ chung cư giá 3 tỷ đồng với nội thất hiện đại, tiện nghi rộng 100m. Tuy vậy, mới đây giọng ca “Em gái mưa” chính thức bỏ chung cư tậu biệt thự sang nằm ở quận 2, TP.HCM. Căn biệt thự trắng này được Hương Tràm mua tiền dành dụm sau 6 năm đi hát.
"Bắt đầu một giấc mơ mới Tràm ạ. Không ngờ mình đã bắt đầu tập nuôi cá và trồng hoa năm 23 tuổi", Hương Tràm hào hứng chia sẻ về việc đang rục rịch chuyển sang nhà mới.
Do nha sang, xe xin bac ty cua 4 “thanh tao hit Vbiz“: Ai hon ai?-Hinh-2
 Người đẹp mua xe từ năm 2017.
Ngoài biệt thự riêng, Hương Tràm còn sở hữu chiếc xế hộp màu trắng Mercedes-Benz E200 thế hệ mới trị giá 2,1 tỷ đồng mua năm 2017.
Bích Phương
Không trở thành quán quân cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc nào nhưng cách Bích Phương tạo hit là điều mọi ca sĩ đều ao ước. Đắt show ca hát, quảng cáo, Bích Phương tích lũy được không ít cho bản thân. Thậm chí nữ ca sĩ còn không ngại tiết lộ, chỉ sau thành công của “Mình yêu nhau đi”, Bích Phương đã có thể có đủ chi phí mua nhà mới cho bố mẹ.
Căn nhà Bích Phương mua tại Hải Phòng khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ, chỉ muốn “ở mãi chẳng muốn về” vì quá đẹp.
Do nha sang, xe xin bac ty cua 4 “thanh tao hit Vbiz“: Ai hon ai?-Hinh-3
 "Thánh nữ nhạc sầu" cũng vừa tậu xế sang hơn 4 tỷ.
2 ngày trước, Bích Phương cũng quyết định tậu cho mình chiếc xế sang giá hơn 4 tỷ đồng. Đó là chiếc Mercedes-Benz S450L 2018. Đây cũng là dòng xe nhiều sao Việt đã lựa chọn như: Tim, Tuấn Hưng, Quang Hà, Ngô Kiến Huy, Miu Lê, Hương Tràm, Vũ Cát Tường…
Sơn Tùng MTP
Nói về lượng fan hâm mộ và giá cát – xê hiện nay, các ca sĩ trẻ chắc chắn chẳng ai vượt qua Sơn Tùng MTP. Nam ca sĩ 24 tuổi có nguồn thu từ hàng chục nghìn USD đến cả trăm nghìn USD mỗi năm nhờ các MV lượng view khủng bên cạnh việc đắt show ca hát và quảng cáo. Vốn kín tiếng về đời sống riêng tư nhưng qua những hình ảnh hiếm hoi được nam ca sĩ chia sẻ, anh cũng sở hữu nhà sang, xế xịn đáng ghen tỵ.
Ở tuổi 24, Sơn Tùng sở hữu một căn hộ chung cư hiện đại, ấm cúng theo phong cách châu Âu với tông màu trắng xám chủ đạo. Ngoài ra căn hộ còn sở hữu khoảng không gian sân thượng rộng thoáng với điểm nhìn ra trung tâm thành phố, đây cũng là một trong những nơi yêu thích của Sơn Tùng.
Do nha sang, xe xin bac ty cua 4 “thanh tao hit Vbiz“: Ai hon ai?-Hinh-4
 Một trong hai chiếc siêu xe của Sơn Tùng.
Khẳng định “không thích đi xe máy”, một số nguồn tin tiết lộ Sơn Tùng có một chiếc Ferrari màu trắng, tuy vậy người hâm mộ lại thường xuyên thấy anh xuất hiện trên phố hơn với một chiếc Range Rover Evoque màu đỏ với giá khoảng 3 tỷ đồng. Đây cũng là dòng xe từng được nam ca sĩ Tuấn Hưng yêu thích. Giọng ca “Em của ngày hôm qua” tiết lộ anh tích cóp được tiền bạc để mua nhà, mua xe là nhờ bố giữ tiền hộ.
Theo Thập Tam Muôi/Em Đẹp