"Lóa mắt" biệt thự siêu sang trọng của chân dài Thanh Hằng

Google News

Vào nghề từ năm 2002 sau hơn chục năm miệt mài làm nghề giờ đây Thanh Hằng đã sở hữu trong biệt thư, siêu xe và nhiều đồ dùng đáng mơ ước.

Nhìn những hình ảnh được chụp từ một góc căn hộ mới của Thanh Hằng. Sau hơn 17 năm miệt mài "cày kéo", "chân dài 1m12" đã có trong tay khối tài sản khổn lồ. Cô bắt đầu bén duyên với showbiz từ năm 2002, Thanh Hằng đăng quang ngôi vị Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Cũng từ đây, showbiz Việt biết đến một cái tên Thanh Hằng.
Từ một người mẫu trẻ giờ đây cô gặt hái cho mình rất nhiều giải thưởng từ Người mẫu xuất sắc nhất năm 2004 cho đến việc xuất hiện trong hàng loạt các bộ phim như Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới, Những nụ hôn rực rỡ, Nụ hôn thần chết, Mỹ nhân kế...
Một góc nhà toàn hàng hiệu. 
Trong liên tục nhiều năm liền dù có rất nhiều người mẫu nổi danh khác thì Thanh Hằng vẫn vững vàng trên vị trí vedette của làng mẫu Việt trong thời gian khá dài, khiến ai cũng nể phục.
 Khu vực bếp của Thanh Hằng
Thanh Hằng không chỉ dừng lại ở việc làm người mẫu hay đóng phim, Thanh Hằng còn là gương mặt được nhiều nhãn hàng quảng cáo lớn yêu thích chọn làm gương mặt đại diện. 
Ở tuổi 35, Thanh Hằng sở hữu ngôi nhà sang trọng trên phố lớn tại trung tâm Tp.HCM. Ngôi nhà của Thanh Hằng khá đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại tiện lợi và sang trọng tới từng góc nhỏ. Trong ngôi nhà của mình Thanh Hằng đều tự tay bày trí vô cùng đẹp mắt.
Ngoài ra, Thanh Hằng còn sở hữu nhiều xe ô tô sang trọng người đẹp từng gây "choáng" khi xuất hiện cùng chiếc Range Rover có giá gần 6 tỷ.
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp