Lóa mắt với xe tải "hô biến" thành nhà di động 12 tỷ đồng

Google News

Mới đây, hãng độ xe Mỹ đã tung ra hình ảnh chiếc xe tải trang bị tiện nghi như một ngôi nhà có tên Patagonia.

Ngôi nhà di động này được làm dựa trên khung sườn mẫu xe tải Kenworth K270/K370, được hãng độ bán với giá 465.000 USD (gần 12 tỷ đồng). Ở phiên bản nhỏ nhất, chiếc Patagonia có chiều dài khoảng 5,3 mét, một dị bản nữa cũng có thể tăng chiều dài của xe lên 8,8 mét tạo không gian nội thất rộng rãi. Hệ thống cản, tời, đèn LED... trang bị đầy đủ trên chiếc xe độ.
Loa mat voi xe tai
 
Hệ thống treo đặc biệt giúp khoang nội thất trên thùng xe tải luôn giữ được sự cân bằng, ổn định khi xe di chuyển. Tùy thuộc vào khung sườn của chiếc xe tải, bạn có thể vào căn phòng trên thùng xe tải từ khoang lái hoặc từ cửa ra vào độc lập bố trí trên thùng xe.
Nhiều chi tiết trên xe được làm từ vật liệu cao cấp như gỗ, da... với quy trình chế tác thủ công. Nội thất cũng được thiết kế tùy chọn vào nhu cầu của người mua, tùy theo ngân sách của khách hàng, họ có thể chọn những chiếc giường rộng rãi, nhà bếp sang trọng, hay phòng tắm hoặc xông hơi. Giường có cửa sổ ở cả phần đầu và chân, đèn LED đọc sách, ổ cắm sạc điện thoại.
Loa mat voi xe tai
 

Loa mat voi xe tai
 

Loa mat voi xe tai
 
Cách đây không lâu, hãng độ Matzker tại Đức cũng khiến giới chơi xe choáng ngợp khi biến mẫu xe Mercedes-Benz X-Class thành một ngôi nhà di động thực thụ. Mẫu xe độ này dành riêng cho dân cắm trại, tận dụng không gian thùng hàng phía sau biến thành căn phòng rộng rãi, có một bếp ăn nhỏ tiện lợi để nấu nướng. Phía trên là một giường ngủ có thể xếp vào khi không sử dụng.
Bước vào bên trong, một không gian rộng rãi và ngăn nắp hiện ra với các trang thiết bị gia đình thường ngày như bồn rửa tay, hai bếp ga nhỏ, tủ kéo, giá để đồ và tủ lạnh. Tất cả đều được bọc kim loại sáng bóng, mang đến cảm giác sang trọng và hiện đại.
Bên cạnh đó, ghế ngồi cũng được chuyển đổi thành một chiếc giường nhỏ để nghỉ ngơi nếu hành khách không muốn leo lên mui xe. Khoang ca-bin sau có thể mở cửa ra để ngắm khung cảnh xung quanh. Điểm bất tiện duy nhất của chiếc xe là không có phòng tắm và nhà vệ sinh.
Theo Thu Hằng/Người Đưa Tin