Nhà của vợ chồng Hoàng tử Harry như pháo đài gây phản ứng trái chiều

Google News

Do yêu cầu về quyền riêng tư và an ninh cao, vợ chồng Harry - Meghan cải tạo nhà như pháo đài, gây phản ứng trái chiều với người hâm mộ.

Nhà viết tiểu sử hoàng gia Katie Nicholl mới đây cho hay, Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle đã chi 4 triệu USD để tân trang dinh thự được xếp hạng bảo tồn cấp quốc gia Frogmore Cottage, nằm trong khuôn viên khu Frogmore House, trở thành một "pháo đài".
"Chúng tôi biết rằng họ đang có một cuộc sống tuyệt vời ở Frogmore Cottage. Họ đặt quyền riêng tư lên hàng đầu và biến Frogmore Cottage như một pháo đài", nhà tiểu sử nói.
Nha cua vo chong Hoang tu Harry nhu phao dai gay phan ung trai chieu
Nhà mới của Hoàng tử Harry được mô tả như pháo đài. 
Vợ chồng Harry đã thiết kế Frogmore Cottage với trang thiết bị đầy đủ gồm nhà bếp tiện nghi, phòng ngủ thoải mái, phòng tập gym hiện đại, khu vườn trồng rau hữu cơ... Ngoài ra, dinh thự có nhiều trạm gác canh đặt xung quanh, có hệ thống cách âm...
Điều đáng chú ý, cặp vợ chồng hoàng gia cấm các nhân viên làm việc ở lâu đài Windsor sử dụng bãi đậu xe ở gần sân sau của Frogmore Cottage. Điều này khiến các nhân viên có thể sẽ phải đi bộ 1,6 km và trả thêm phí để đỗ xe ở bãi chung.
Nha cua vo chong Hoang tu Harry nhu phao dai gay phan ung trai chieu-Hinh-2
 
Ngay sau khi thông tin này được đưa ra, không ít người phản ứng rằng cặp đôi đã chi tiêu tốn kém cho nhà mới, trong khi Hoàng tử Harry không phải vua tương lai. Một số thì cho rằng họ làm như vậy để cuộc sống được riêng tư, thoải mái.
Theo Mimi/TTX