Tân Hoàng Minh giới thiệu 5 căn hộ mẫu D’.Palais de Louis

Google News

(Kiến Thức) - Dự án siêu sang D’. Palais de Louis do tập đoàn Tân Hoàng Minh làm CĐT vừa ra mắt 5 căn hộ mẫu sáng 26/3 tại số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nằm trên đường Nguyễn Văn Huyên - một trong những con đường đẹp nhất Hà Nội, giữa quận Cầu Giấy và Ba Đình, D’. Palais de Louis là dự án siêu sang bao gồm 242 căn hộ với 27 tầng nổi và 4 tầng hầm để xe.
Từ D’. Palais de Louis, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến trung tâm hành chính Ba Đình, Lăng Bác, hồ Gươm, sân bay Nội Bài…
Tòa tháp được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, với toàn bộ mặt ngoài được ốp đá granite.
 Các căn hộ có nội thất xa xỉ, đắt giá được nhập khẩu từ Châu Âu của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Longhi, Bamax, Sige Gold, Dragan.
D’. Palais de Louis được thiết kế với đầy đủ tiện ích 6 sao, như trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa ở độ cao 120, hệ thống sauna massage, Very VIP Club, nhà trẻ quốc tế, hệ thống chăm sóc sắc đẹp…
D’.Palais de Louis được đánh giá là một công trình kiến trúc hoàn mỹ, mang đậm dấu ấn nghệ thuật và phong cách Hoàng gia châu Âu, như một “cung điện Versailles giữa lòng Hà Nội”, được kiến tạo bởi niềm đam mê, năng lực và sự sáng tạo của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh và cộng sự.
Trong sự kiện giới thiệu 5 căn hộ mẫu tại D’.Palais de Louis, khách hàng được chiêm ngưỡng những món đồ nội thất xa xỉ, đắt giá được nhập khẩu từ Châu Âu của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Longhi, Bamax, Sige Gold, Dragan.
 
Ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh chia sẻ: “Tân Hoàng Minh tự hào gửi đến các quý khách hàng dự án D’.Palais de Louis - một kiệt tác vượt thời gian”.
Hiện công trình đang bước vào giai đoạn hoàn thiện và chính thức ra mắt 12 căn hộ mẫu theo 12 phong cách nội thất lộng lẫy vào cuối quý II/2016.
Trong năm 2016, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ tiếp tục ra mắt thị trường một loạt các dự án nằm trong phân khúc bất động sản cao cấp. Các dự án này sẽ lần lượt được Tập đoàn khởi công vào quý II, III/2016 như: Dự án D’.San Rafles – Hai Bà Trưng, Hàng Bài; dự án D’.El Dorado – Phú Thanh, Phú Thượng.
Với loạt dự án được liên tục triển khai trong thời gian qua, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã minh chứng cho thị trường thấy tiềm lực tài chính và từng bước đi vững chắc của mình trên thị trường bất động sản.
Đông Nhiên