Tòa CT3 Eco-Green City chưa mở bán, khách đã đặt mua gần hết

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù chưa mở bán chính thức nhưng 156/160 số căn hộ CT3 Eco-Green City ra mắt đợt đầu tiên đã được khách hàng và các nhà đầu tư đặt mua.

Với số lượng khách hàng quan tâm còn nhiều, chủ đầu tư dự án Eco-Green City, Công ty TNHH bất động sản và Xây dựng Việt Hưng phối hợp với Sàn giao dịch bất động sản Đất Xanh Miền Bắc và Phú Tài Land quyết định sẽ mở thêm sản phẩm để khách hàng có thêm cơ hội lựa chọn các căn hộ đẹp.
Toa CT3 Eco-Green City chua mo ban, khach da dat mua gan het
 Phối cảnh dự án Eco Green City.
Dù sắp tới, căn hộ CT3 Eco-Green mới được mở bán chính thức nhưng hiện 156/160 số căn hộ CT3 Eco-Green City ra mắt đợt đầu tiên đã được khách hàng và các nhà đầu tư đặt mua.
Trong sự kiện mở bán này, tất cả khách hàng đã và sẽ đặt mua căn hộ Eco-Green City đều được hưởng chính sách ưu đãi nhận gói quà tặng điều hòa Daikin cho toàn bộ phòng khách và phòng ngủ.
Đồng thời nhận ngay phiếu bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên tới 80 triệu đồng, bao gồm các giải thưởng như: Tủ lạnh side by side, Máy giặt Electrolux, Ipad Mini 3, Tivi Samsung, Lò vi sóng.
Có thể nói Eco-Green City là một dự án có vị trí toạ lạc khá lý tưởng. Công trình nằm tại mặt đường Nguyễn Xiển, trên trục đường vành đai 3, kết hợp với đường Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi. Dự án nằm cách Ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi 300m, cách khu đô thị Linh đàm 1km, và tiếp giáp với nhiều Trung tâm thương mại Lớn như: Royall City, Trung Tâm Hội nghị Quốc gia, Bệnh Viện 103, Khu đô thị Đại Kim, Khu đô Thị Kim Văn - Kim Lũ. 
Được đánh giá là tòa có view đẹp nằm trong tổ hợp thương mại, siêu thị, văn phòng và nhà ở Eco-Green City, tòa nhà CT3 có hướng Đông Nam nhìn trực diện khu đô thị The Manor Central Park, các căn hướng Tây Nam nhìn ra công viên Chu Văn An. Hai mặt Đông Bắc và Tây Bắc nhìn ra trọn khuôn viên của dự án, tất cả các mặt đều thoáng với không gian mở.
Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 56 m2 đến 115 m2, có 2 - 3 phòng ngủ được thiết kế thoáng để các căn hộ đều đón gió và ánh sáng tự nhiên.
Eco-Green City có 4 bể bơi bốn mùa tại tầng Skyline (tầng 6) dành cho người lớn và trẻ con nối giữa các tòa nhà, có không gian đọc sách, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại... Chủ đầu tư cũng dành quỹ đất lên đến gần 70% cho khuôn viên cây xanh, lối đi dạo, quảng trường nước, khu vực tổ chức sự kiện...
Một điều đặc biệt hấp dẫn nữa là khách hàng có thể sở hữu một căn hộ cao cấp ngay giữa trung tâm Hà Nội chỉ với 1,5 tỷ đồng. Cụ thể, với mức giá chỉ từ 24,5 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện cao cấp) thì một căn hộ cao cấp ở tòa CT3 có tổng giá trị chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn.
Dự kiến tòa CT3 Eco-Green City sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà vào quý 4/2017, người mua căn hộ sẽ được hưởng nhiều ưu đãi cùng chính sách hỗ trợ vay mua nhà lên đến 75% từ Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.
Dự án được phân phối chính thức bởi Công ty Đất Xanh Miền Bắc và Phú Tài Land.
Toa CT3 Eco-Green City chua mo ban, khach da dat mua gan het-Hinh-2
Bảng tiến độ thanh toán khi mua căn hộ tại dự án Eco Green City.  

Tổng quan về dự án:
Tên thương mại: Chung cư Eco Green City
Vị trí: Ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Bất Động Sản & Xây dựng việt hưng
Tổng diện tích đất quy hoạch: 20.234m2
Diện tích xây dựng công trình: 7.000m2
Diện tích xây dựng tầng hầm: 17.910m2
Tổng vốn đầu tư: 2.300 tỷ đồng
Quy mô dân số: 3000 người
Quy Mô Xây Dựng: Chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển được xây dựng với Quy mô gồm 4 toà cao 35 tầng trong đó có 1 tầng hầm, và 6 tầng khối đế. Khối đế được chia như sau:
Tầng 3, 4, 5 được thiết kế làm chỗ để xe 
Tầng 6 là trung tâm thương mại dịch vụ
Từ tầng 7 - tầng 35 là căn hộ chung cư cao cấp với thiết kế ưu việt nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng


M.H