Lamborghini “bắt tay” Car Shoe sản xuất giày “siêu độc“

Google News

(Kiến Thức) - Mừng sinh nhật thứ 50, hãng Lamborghini đã hợp tác với Car Shoe, một thương hiệu thuộc tập đoàn Prada, sản xuất một bộ sưu tập giày đặc biệt.

 Hãng xe Lamborghini đã hợp tác với Car Shoe, một thương hiệu giày hạng sang sản xuất phiên bản đặc biệt mừng sinh nhật.

Lamborghini - thương hiệu xe thể thao danh giá bậc nhất hành tinh ra đời năm 1963 và hãng này đang long trọng tổ chức những sự kiện đặc sắc để chào mừng sinh nhật nửa thế kỷ của mình.
 
Nhân dịp này, Lamborghini cũng hợp tác với hãng giày Car Shoe tạo ra một bộ sưu tập các mẫu giày độc đáo “50th Anniversary”, gồm mẫu “Bull” và mẫu “Suede”, tất cả đều đồng giá 350 euro (khoảng hơn 9 triệu đồng). Các mẫu Bull có 3 màu sắc khác nhau gồm cam, xanh coban và đen xanh.

Phiên bản giày đặc biệt kỷ niệm 50 năm sinh nhật Lamborghini có nhiều màu sắc bắt mắt và được làm thủ công.

Thiết kế của những chiếc giày rất êm ái tiện dụng. Chúng được chế tạo hoàn toàn thủ công, với chất liệu da và đế bằng các núm cao su, thích hợp cho cả đi lại hàng ngày cũng như lái xe nhẹ nhàng. Điểm đặc biệt ở các mẫu giày trong bộ sưu tập này là mỗi chiếc đều có logo sinh nhật lần thứ 50 của Lamborghini bằng kim loại.

 Giày mang logo mừng sinh nhật 50 năm Lamborghini.

Những đôi giày này sẽ được phát cho tất cả các lái xe và những người tham gia vào sự kiện mừng sinh nhật khác: chuyến du lịch vòng quanh Italy kéo dài 1.200 km của hơn 350 siêu xe Lamborghini. Mỗi lái xe sẽ nhận được một đôi giày lười phiên bản đặc biệt để kỷ niệm sự kiện này.

Ngoài ra, phiên bản giày đặc biệt này sẽ ra mắt tại các cửa hàng của Prada trong tuần tới.

TIN BÀI LIÊN QUAN:
BÀI ĐỌC NHIỀU:
Lan Hương (theo Luxpresso, Lamborcars)