Đập nát siêu xe gần 9 tỷ đồng cho hả giận

Google News

(Kiến Thức) - Do quá tức giận với đại lý và công ty bảo hiểm, một chủ xe tại Thanh Đảo, Trung Quốc đã thuê người đập chiếc Maserati đắt tiền, trị giá trên 423.000 USD của mình.

 Chủ xe Maserati thuê 3 người dùng búa đập chiếc xe đắt tiền của mình.

Sự việc diễn ra vào 10h30 sáng qua (giờ địa phương), ngay trước triển lãm ô tô Thanh Đảo, Sơn Đông. Chủ xe họ Wang cho rằng quyền lợi khách hàng của ông đã bị chủ đại lý Maserati địa phương và công ty bảo hiểm vi phạm nghiêm trọng.

Vì vậy, ông đã thuê 3 người dùng búa tạ đập nát các cửa kính trước, cửa sổ, cánh cửa xe…nhưng không động gì tới phần máy móc, động cơ. Chiếc xe có giá khoảng 423.000 USD (tương đương gần 9 tỷ đồng). Hiện, chưa có phản ứng chính thức nào từ phía Maserati Trung Quốc.

Theo một số nguồn tin, mâu thuẫn của chủ xe họ Wang đã bắt đầu từ năm 2011. Lúc đó,  Wang và chủ đại lý Maserati đã cãi nhau vì chi phí sửa xe cũng như chất lượng các phụ kiện thay thế. Có vẻ như đại lý đã thay chi tiết bị hỏng bằng phụ kiện cũ chứ không phải đồ mới. Sau đó, đại lý tính phí cho anh Wang là 2.400 NDT (khoảng hơn 8 triệu đồng).

Khi công ty bảo hiểm quay trở lại đại lý, cuộc chiến giữa đại lý và chủ xe càng thêm gay gắt. Sau đó, họ trao đổi những bức thư và cuộc điện thoại đầy phẫn nộ, khiến mâu thuẫn giữa họ kéo dài.

 Toàn bộ phần kính cửa sổ, kính trước bị đập tan nát.

 Sự kiện thu hút nhiều người dân hiếu kỳ và các phóng viên địa phương.

 3 thanh niên được thuê để "phá" chiếc xe.


Tương tự, năm 2011, một triệu phú tại Thanh Đảo cũng thuê tới 9 người đập tan tành siêu xe Lamborghini của mình vì bất đồng với hãng.

BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐỌC NHIỀU
Nguyên Thảo (theo BI, Elitedaily)