Acura NSX cho siêu xe Lamborghini Aventador “hít khói”

Google News

(Kiến Thức) - Sở hữu sức mạnh 691 mã lực, những tưởng Lamborghini Aventador sẽ dễ dàng đánh bại Acura NSX, thế nhưng kết quả bất ngờ đã xảy ra.

Siêu xe Lamborghini Aventador là một trong những mẫu xe tiêu biểu nhất của thế kỷ 21. Aventador sở hữu đầy đủ những yếu tố cần thiết để làm một chiếc siêu xe hàng đầu như tốc độ xé gió kinh hoàng, tiếng động cơ “gầm thét” mạnh mẽ và thiết kế đặc trưng không lẫn vào đâu được.
Acura NSX cho sieu xe Lamborghini Aventador “hit khoi”
 Lamborghini Aventador sẽ dễ dàng đánh bại Acura NSX?
“Siêu Bò” được trang bị động cơ V12 dung tích 6.5 lít cho công suất 691 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút. Đi cùng với hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.
Trong khi đó, Honda Acura NSX (hay còn gọi là Honda NSX) cũng được liệt vào dạng siêu xe hybrid khi sở hữu “trái tim” V6 3.5 lit, hai bộ tăng áp và 3 mô tơ điện. Dù vậy sức mạnh 573 mã lực của NSX vẫn chưa thể sánh được với “lão đại” Aventador.
Acura NSX cho sieu xe Lamborghini Aventador “hit khoi”-Hinh-2
Acura NSX cho siêu xe Lamborghini Aventador “hít khói”. 
Tuy có sức mạnh chêch lệch nhưng trong cuộc đua Drag race – thể loại đua đòi hỏi khả năng tăng tốc bứt phá của xe – Aventador đã phải chịu thua chiếc Acura NSX kém danh tiếng hơn. Mời các bạn hãy cùng theo dõi đoạn clip cuộc chiến siêu kịch tính này.
Thảo Nguyễn