Audi Charging Lounge Sài Gòn sẽ sạc miễn phí cho xe điện Audi năm 2023

Google News

Audi Charging Lounge mới khai trương tại TP HCM được trang bị khu sạc nhanh DC với trạm sạc ABB 180 kW, có thể sạc nhanh cho xe sang Audi điện chỉ khoảng 30 phút và sạc đồng thời 2 xe.

Video: Phòng chờ sạc Audi Charging Lounge cấp đầu tiên tại Việt Nam.
Audi Việt Nam vừa chính thức khai trương phòng chờ sạc nhanh cao cấp Audi Charging Lounge đầu tiên tại TP HCM, minh chứng cho thấy việc sạc điện và sống trong kỷ nguyên điện có thể và sẽ như thế nào trong tương lai.
Audi Việt Nam đã trang bị hệ thống trạm sạc nhanh tại trung tâm dịch vụ Audi Tân Bình, đây là cơ sở Audi Charging Lounge mới nhất trưng bày ba mẫu e-tron quattro chạy hoàn toàn bằng điện – SUV, GT và RS GT – tại chi nhánh trên đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP HCM.
Audi Charging Lounge Sai Gon se sac mien phi cho xe dien Audi nam 2023
Audi Việt Nam khai trương Audi Charging Lounge tại TP HCM. 
Audi Charging Lounge mới được trang bị khu sạc nhanh DC trong nhà với trạm sạc ABB 180 kW, có thể sạc đồng thời 2 xe Audi và sẵn sàng mở rộng trong tương lai để trang bị thêm nhiều trạm sạc cao áp nữa.
Sau khi trung tâm dịch vụ Audi Tân Bình khai trương tháng 7/2022, việc các trạm sạc nhanh DC ABB Terra 184 công suất 180 kW được lắp đặt tại Audi Charging Lounge mới ngay tại Quận 1 sẽ khiến khách hàng hài lòng với khả năng sạc nhanh trong vòng 20-30 phút, và cực tiện lợi khi hai ôtô điện Audi có thể sạc đồng thời.
Audi Charging Lounge Sai Gon se sac mien phi cho xe dien Audi nam 2023-Hinh-2
 Việc các trạm sạc tại Audi Charging Lounge ngay tại Quận 1, TP HCM sẽ khiến khách hàng hài lòng với khả năng sạc nhanh trong vòng 20-30 phút
Audi Charging Lounge mới tại TP HCM kết hợp trạm sạc tiện lợi, đồng thời trưng bày tất cả các mẫu xe điện để khách thuận tiện khám phá, cùng khu vực nghỉ ngơi thoải mái cho khách hàng thư giãn hoặc làm việc. Audi Charging Lounge mới thể hiện cách nhìn sáng tạo của Audi về cách phát triển cơ sở hạ tầng trạm sạc để dễ dàng hòa nhập với môi trường đô thị tại Việt Nam, và có thể thay đổi hoàn toàn cách nhìn nhận của mọi người về hình thức sạc và sử dụng điện trong tương lai.
Phản ánh tầm nhìn "Thái độ quyết định tương lai“ của thương hiệu Audi, thiết kế Audi Charging Lounge mới nhấn mạnh sự ấm cúng thoải mái nhưng mang nét tân tiến trên diện tích hơn 550 m2 ở trung tâm TP HCM. Tất cả nội thất, vật liệu, ánh sáng, vật liệu da, màu sắc, và thậm chí cả cây trồng đều góp phần tạo nên cảm giác thoải mái tổng thể, nêu bật xu hướng kiến trúc mới nhất của Audi.
Audi Charging Lounge Sai Gon se sac mien phi cho xe dien Audi nam 2023-Hinh-3
Audi Charging Lounge mới tại TP HCM kết hợp trạm sạc tiện lợi, đồng thời trưng bày tất cả các mẫu xe điện để khách thuận tiện khám phá. 
"Chúng tôi đã thiết kế lại toàn bộ không gian vốn là xưởng dịch vụ của Audi trước đây để biến nó thành một phòng chờ rộng rãi, thoải mái và trang nhã độc đáo dành cho khách hàng. Kết hợp với các tấm bê tông để cách tân những đường sáng ngang dọc cùng điểm nhấn thiết kế cầu thang trang nhã thực sự mở rộng ấn tượng về không gian – mang đến cảm giác không gian trưng bày nghệ thuật cổ điển và sang trọng – nơi bạn có thể tận hưởng thời gian cho chính mình“, bà Mariella Genet – Nhà sáng lập kiêm Giám đốc sáng tạo của Lifestyle Connected – công ty thiết kế Audi Charging Lounge khẳng định.
Tính tới 2025, tập đoàn AUDI AG sẽ ra mắt hơn 20 mẫu xe điện, năm nay sẽ ra mắt nhiều xe điện hơn xe sử dụng động cơ đốt trong, tiếp tục giữ các cam kết lâu dài của Audi về việc đạt mức phát thải ròng về 0 vào năm 2050. Trong năm 2022, AUDI AG đã bán 118.196 xe điện trên toàn thế giới, tăng 44% so với năm 2021. Nhu cầu mạnh mẽ và liên tục đối với với các phương tiện di chuyển bằng điện giúp cho thị phần xe điện bán ra tăng từ 4,8% năm ngoái lên 7,2%.
Audi Charging Lounge Sai Gon se sac mien phi cho xe dien Audi nam 2023-Hinh-4
Tính tới 2025, tập đoàn AUDI AG sẽ ra mắt hơn 20 mẫu xe điện, năm nay sẽ ra mắt nhiều xe điện hơn xe sử dụng động cơ đốt trong. 
Với việc ra mắt hệ thống khung gầm dành cho xe điện (PPE), Audi đang nhấn mạnh cam kết trở thành nhà cung cấp hàng đầu về phương tiện di chuyển cao cấp hoàn toàn bằng điện. Được phát triển cùng với Porsche, hệ thống khung gầm là một nền tảng quang trọng để mở rộng dải sản phẩm xe điện toàn cầu của Audi. Dòng sản phẩm Q6 – e-tron tương lai, dây chuyền sản xuất đầu tiên của tập đoàn dựa trên hệ thống khung gầm dành cho xe điện, sẽ được ra mắt nửa cuối năm 2023.
Tâm Võ