Audi Q3 thế hệ mới - đèn pha hai tầng, lưới tản nhiệt thu nhỏ lại

Google News

Audi Q3 2025 thế hệ mới sẽ đóng vai trò là mẫu xe SUV có giá cả phải chăng nhất dải sản phẩm của thương hiệu xe sang Đức.

Video: Xem SUV hạng sang Audi Q3 2025 trên đường thử.
Hồi tháng 9 năm nay, Audi Q3 thế hệ thứ 3 bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên một vài tuyến đường tại Đức. So với thế hệ tiền nhiệm, Q3 mới có sự thay đổi đáng kể về mặt ngoại hình, đặc biệt là ở khu vực đầu xe. Dựa trên những thông tin thu thập được, mới đây, Motor1 đã công bố hình ảnh dự đoán thiết kế của mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ này.
Audi Q3 thế hệ mới vẫn có mặt ca lăng hình bát giác Singleframe đặc trưng, nhưng đã được thu nhỏ lại, đi kèm với họa tiết lưới tản nhiệt hình chữ U. Cụm đèn chiếu sáng ban ngày được đặt khá cao, ngay sát vị trí nắp capo, trong khi đèn pha hình chữ nhật nằm ở hai góc của cản va.
Audi Q3 the he moi - den pha hai tang, luoi tan nhiet thu nho lai
 Audi Q3 thế hệ mới - đèn pha hai tầng, lưới tản nhiệt thu nhỏ lại.
Ở phía sau, cụm đèn hậu của Audi Q3 2025 mới cũng sẽ được tinh chỉnh lại. Motor1 cho rằng thương hiệu bốn vòng tròn sẽ áp dụng kiểu dáng đèn hậu của Q4 e-tron lên trên mẫu SUV này, nhưng loại bỏ đi dải đèn LED vắt ngang qua cửa cốp để tạo sự khác biệt.
Audi đã xác nhận Q3 2025 sẽ là thế hệ xe cuối cùng được trang bị động cơ đốt trong. Mẫu SUV này được phát triển dựa trên nền tảng MQB Evo của Volkswagen, tương tự VW Tiguan mới.
Audi Q3 the he moi - den pha hai tang, luoi tan nhiet thu nho lai-Hinh-2
Gần đây, hãng xe Đức đã tuyên bố khai tử Q2, như vậy, Q3 sẽ đóng vai trò là mẫu SUV giá rẻ nhất của Audi trong tương lai. 
Động cơ của Audi Q3 cũng có thể tham khảo từ mẫu xe cùng tập đoàn mẹ. Hiện tại, Volkswagen Tiguan có hai tùy chọn hệ truyền động plug-in hybrid với tổng công suất 201 mã lực hoặc 268 mã lực. Ngoài ra, xe còn có các phiên bản động cơ mild-hybrid 1.5L và xăng 2.0L.
Gần đây, hãng xe Đức đã tuyên bố khai tử Q2, như vậy, Q3 sẽ đóng vai trò là mẫu SUV giá rẻ nhất của Audi trong tương lai. Theo một số nguồn tin, Q3 thế hệ mới sẽ ra mắt vào đầu năm 2024 và được sản xuất tại nhà máy Audi tại Gyor, Hungary.
Thảo Nguyễn