Biển số xe 49 và 53 là gì mà nhiều người muốn né?

Google News

(Kiến Thức) - Bên cạnh những biển số xe có đuôi đẹp như 59, 79 hay biển số tứ quý, ngũ quý hàng hiếm thì vẫn còn những biển số được nhiều người xem là xấu và xui xẻo như 49, 53.

  
Bien so xe 49 va 53 la gi ma nhieu nguoi muon ne?
 Biển số đẹp sẽ mang lại may mắn, hạnh phúc cho chủ nhân. Trong khi đó biển số xấu sẽ đem lại vận hạn cho chủ xe.
Theo quan niệm của dân gian và các nhà phong thủy, biển số của một chiếc ôtô, xe máy mang một ý nghĩa tinh thần đặc biệt quan trọng về mặt tâm linh, phong thủy. Biển số đẹp sẽ mang lại may mắn, hạnh phúc cho chủ nhân. Trong khi đó biển số xấu sẽ đem lại vận hạn cho chủ xe.
Chính vì vậy không ít bác tài từng lắc đầu ngao ngán khi bấm phải các biển số xấu. Biển số xấu đến mức độ nào còn tùy thuộc vào cách dịch của từng người. Tuy nhiên biển số 49 và 53 hay đuôi 49, 53 đều được tin là không may mắn và khiến không ít người lo lắng.
Bien so xe 49 va 53 la gi ma nhieu nguoi muon ne?-Hinh-2
 Biển số xấu hay đẹp còn tùy thuộc vào cách dịch của từng người.
Với những người đặt nặng niềm tin vào phong thủy, họ sẵn sàng rao bán cả chiếc xe của mình vừa mua. Một số người chọn cách lên mạng than thở để tìm sự… chia buồn do bốc phải biển xấu.
Bien so xe 49 va 53 la gi ma nhieu nguoi muon ne?-Hinh-3
 Với những người đặt nặng niềm tin vào phong thủy, họ sẵn sàng rao bán cả chiếc xe của mình vừa mua.
Lý giải cho biển số 49, 53, theo quan niệm dân gian, khi xem tử vi thì hai tuổi 49, 53 là hạn nặng nhất trong đời người. Do đó mới có câu "49 chưa qua 53 đã tới".
Bien so xe 49 va 53 la gi ma nhieu nguoi muon ne?-Hinh-4
Khi xem tử vi thì hai tuổi 49, 53 là hạn nặng nhất trong đời người. 
Tới đây thì các bác đã biết biển số 49 và 53 là gì. Dù sao đây cũng là quan niệm của những người chơi biển số đẹp nên các cũng không cần thất vọng tới mức đòi bán xe nếu có bấm phải biển số 49 hay 53 cho chiếc xe của mình.
Thảo Nguyễn