BMW giới thiệu Theatre Screen - màn hình giải trí tới 31 inch

Google News

Cabin của một chiếc BMW cao cấp sẽ trở thành không gian giải trí hấp dẫn thực sự với màn hình cỡ lớn Theatre Screen lên tới 31 inch.

  
Không chỉ giới thiệu xe mới tại CES 2022, nhà sản xuất ô tô Đức BMW còn trình bày tới công chúng những sản phẩm công nghệ xe ôtô hấp dẫn khác. Một trong số đó là BMW Theatre Screen, một màn hình thông tin giải trí khổng lồ trong cabin. Màn hình cực lớn này có kích thước 31 inch (78,74 cm) theo đường chéo và có thể hiển thị nội dung ở độ phân giải cao tới 8K.
Khi hành khách phía sau kích hoạt Theatre Screen trên BMW, màn hình sẽ tự động hạ xuống từ trần xe, các rèm che nắng sẽ di chuyển vào vị trí, và hệ thống ánh sáng xung quanh cũng sẽ tự làm tối cabin. Ngoài ra, một trải nghiệm âm thanh đặc biệt từ nhà soạn nhạc từng đoạt giải Oscar, Hans Zimmer, cũng sẽ vang lên. Người xem có thể chọn các tỷ lệ khung hình 16:9, 21:9, hoặc thậm chí 32:9.
BMW gioi thieu Theatre Screen - man hinh giai tri toi 31 inch
Cabin của một chiếc BMW cao cấp sẽ trở thành không gian giải trí hấp dẫn thực sự với màn hình cỡ lớn Theatre Screen. 
Hãng xe sang BMW đã hợp tác với Amazon để đưa chức năng Fire TV lên Theater Screen. Chiếc xe trang bị màn hình khổng lồ này cũng có kết nối 5G để phát trực tuyến các nội dung theo sở thích của người dùng. Bên cạnh đó, màn hình còn có kết nối HDMI, vì vậy hành khách có thể kết nối chơi Playstation 5 hoặc Xbox Series X trên đường đi nếu muốn.
Những nội dung giải trí với Theatre Screen cũng sẽ có âm thanh tuyệt vời nhờ dàn âm thanh vòm Bowers & Wilkins 4D với 30 loa và công suất 1.500 watt. Thậm chí lưng ghế cũng có loa để khiến bạn cảm nhận được âm thanh trong cơ thể mình. Để tránh làm người lái mất tập trung, một chế độ có thể định hướng nhiều âm thanh nhất mức có thể vào khoang hành khách phía sau. Các hành khách cũng có thể sử dụng tai nghe nếu họ không muốn làm phiền người ngồi sau tay lái.
BMW gioi thieu Theatre Screen - man hinh giai tri toi 31 inch-Hinh-2
Không rõ BMW sẽ cung cấp Theatre Screen trên những mẫu xe nào trong tương lai, nhưng khả năng là các mẫu xe SUV cao cấp nhất. 
Để có được góc độ xem hoàn hảo của màn hình, cabin có một thiết bị điều khiển để nghiêng màn hình đến góc lý tưởng. Các bảng điều khiển trên tay nắm cửa trong cũng cho phép người dùng điều chỉnh âm lượng theo ý mình.
Không rõ BMW sẽ cung cấp Theatre Screen trên những mẫu xe nào trong tương lai, nhưng khả năng là các mẫu xe SUV cao cấp nhất của hãng. Một số chuyên gia của Motor1, những người có cơ hội trải nghiệm tận mắt màn hình này, nói rằng nó có hình ảnh cực nét, và hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins cũng hoạt động rất ấn tượng.
Thảo Nguyễn