BMW M3 Touring độ phụ kiện ăn cắp, bị cảnh sát nghiền nát

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc BMW M3 Touring tùy chỉnh có màu xanh lá đẹp măt, thật đáng tiếc khi nó lại bị cảnh sát đem vào máy nghiền sau khi phát hiện nó được chế tạo từ các bộ phận của nhiều chiếc M3 bị mất cắp.

  Video: BMW M3 Touring độ phụ kiện ăn cắp, bị cảnh sát nghiền nát.
BMW hiện đang phát triển phiên bản Touring của M3 thế hệ mới, nhưng trước đó hãng chưa từng giới thiệu Touring cho BMW M3 thế hệ F80, thế nên rõ ràng đây là một chiếc BMW M3 Touring độ - với xe nguyên bản là một chiếc 3-Series Touring thông thường.
BMW M3 Touring do phu kien an cap, bi canh sat nghien nat
 Theo cảnh sát Anh, bộ phận tùy chỉnh trên M3 Touring đều được lấy từ 4-5 chiếc 3-Series khác nhau.
Cảnh sát Anh đã phát hiện ra sự bất thường của chiếc BMW M3 Touring thể thao này khi nhận ra biển số xe của chiếc xe trùng với một chiếc 3-Series chạy bằng động cơ diesel. Sau khi điều tra, cảnh sát đã kết luận rằng chiếc xe không chỉ được thay đổi nhiều ở ngoại thất mà còn có cả hệ truyền động giống M3.
Đáng chú ý, những bộ phận tùy chỉnh trên M3 Touring đều được lấy từ 4-5 chiếc 3-Series khác nhau, trong đó có 2 chiếc M3 là xe ăn cắp, chiếc BMW M3 bị đánh cắp vào ngày 30/3/2018 ở Sutton Coldfield và chiếc thứ 2 bị mất vào ngày 30/9/2019 tại Sutton Coldfield.
BMW M3 Touring do phu kien an cap, bi canh sat nghien nat-Hinh-2
BMW M3 Touring trông khá đẹp mắt này bị cảnh sát Anh đem tới bãi phế liệu và đưa vào máy nghiền một cách không thương tiếc. 
Đó chính là lý do khiến chiếc BMW M3 Touring trông khá đẹp mắt này bị cảnh sát Anh đem tới bãi phế liệu và đưa vào máy nghiền một cách không thương tiếc. Chủ nhân chiếc xe đã cố gắng che giấu danh tính thực sự của chiếc xe, chắc chắn người này cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.
Thảo Nguyễn