Bộ 3 “debut” cùng ông hoàng côn tay Yamaha Exciter 155 VVA ABS 2023

Google News

Đồng hành cùng lần ra mắt Yamaha Exciter 155 VVA – ABS có ca sĩ MONO, tiền đạo Tiến Linh, tay đua “cự phách” Fabio Quartararo, ba gương mặt trẻ đang liên tục bứt phá và dẫn đầu trong lĩnh vực đam mê của mình.

Video: Giới thiệu Yamaha Exciter 155 VVA ABS 2023 hoàn toàn mới.
Ca sĩ Mono gương mặt thổi luồng gió mới
Tân binh “khủng” của làng giải trí Việt với style âm nhạc không trùng lặp và phong cách thời thượng, Đại sứ thương hiệu Yamaha Motor Việt Nam, ca sĩ MONO đã có nhiều thành công ấn tượng trên lĩnh vực mà anh chàng theo đuổi.
Bo 3 “debut” cung ong hoang con tay Yamaha Exciter 155 VVA ABS 2023
Bộ 3 gương mặt đình đám “debut” cùng ông hoàng xe côn tay Yamaha Exciter 155 VVA ABS 2023 tại Việt Nam. 
Là một Gen Z tiêu biểu với nguồn năng lượng tuổi trẻ nhiệt huyết, tự tin sáng tạo, thể hiện cái tôi cá tính không thể trộn lẫn, MONO chính là gương mặt đại diện hoàn hảo cho sự mới mẻ trong thiết kế của Exciter 155 VVA - ABS.
Chia sẻ về lần đầu chiêm ngưỡng Yamaha Exciter 155 VVA - ABS 2023 mới, chàng ca sĩ vô cùng ấn tượng bởi diện mạo siêu thể thao của vị vua côn tay mới với kiểu dáng R-Series đậm dấu ấn đặc trưng R-DNA kế thừa từ mẫu xe huyền thoại YZF-R1.
Bo 3 “debut” cung ong hoang con tay Yamaha Exciter 155 VVA ABS 2023-Hinh-2
 Ca sĩ MONO trong lễ ra mắt xe Yamaha Exciter 155 VVA - ABS.
Lấy cảm hứng tương tự chiếc motor YZF-R1, chắn bùn trên phiên bản Exciter 155 VVA - ABS lần này được kéo dài hơn so với những phiên bản trước, cùng đèn hậu mới được thiết kế vuốt gọn. Các đường ngang ở góc bên phải chạy dọc thân xe cùng thiết kế phía sau xe được tinh chỉnh ngắn hơn cho một góc nhìn nghiêng về phía trước, tạo ra diện mạo đậm chất R-Series giống như những chiếc siêu xe trên đường đua MotoGP.
Cầu thủ Nguyễn Tiến Linh truyền tải tinh thần thể thao
Chinh phục các trận cầu đỉnh cao bằng những đường chuyền bóng đẹp mắt, Tiến Linh - gương mặt chủ chốt trên hàng công của đội tuyển quốc gia và cũng là một trong những gương mặt trẻ, nổi bật của nền bóng đá Việt Nam.
Phấn khích, đam mê và đầy khát khao là những tính từ Tiến Linh dành cho chiếc xe côn tay Yamaha Exciter 155 VVA - ABS khi lần đầu trải nghiệm xe. Cũng như dấu ấn khiến anh nổi bật trong màu áo đội tuyển, tài năng và sự bền bỉ trong mỗi trận cầu của Tiến Linh là đại diện cho DNA thể thao tồn tại bền vững trên các phiên bản của Exciter.
Bo 3 “debut” cung ong hoang con tay Yamaha Exciter 155 VVA ABS 2023-Hinh-3
Cầu thủ Nguyễn Tiến Linh trải nghiệm Yamaha Exciter 155 VVA - ABS.
Xứng danh ông vua đường phố, Exciter 155 VVA - ABS hoàn toàn mới được nâng cấp và kế thừa những tính năng công nghệ hiện đại đậm chất DNA tốc độ R-series từ người đàn anh huyền thoại YZF-R1.
Bộ ly hợp A&S (Assist & Slipper) tăng khả năng bám côn, chống trượt côn và chống bó cứng bánh sau khi dồn số ở tốc độ cao. Exciter 155 VVA - ABS 2023 được thiết kế với 4 bản đồ đánh lửa tùy theo các dải cấp số thay vì một sơ đồ như các thế hệ cũ, tối ưu hiệu năng động cơ vượt trội. Thời điểm đánh lửa và lượng phun nhiên liệu được thiết lập theo tốc độ động cơ và độ mở bướm ga.
Bo 3 “debut” cung ong hoang con tay Yamaha Exciter 155 VVA ABS 2023-Hinh-4
Yamaha Exciter 155 VVA – ABS được nâng cấp với hiệu năng vượt trội. 
Bên cạnh đó, Exciter 155 VVA - ABS 2023 còn có những cải tiến vượt trội như áp dụng công nghệ phủ carbon kim cương, tăng góc phun và số lỗ phun xăng, kết hợp với hệ thống khung sườn siêu nhẹ, lướt linh hoạt, lái ổn định tạo cảm giác lái không thua kém gì một chiếc Sportbike.
Sự chuyên nghiệp, vượt trội đúng tinh thần Fabio Quartararo
Được mệnh danh “cơn lốc” trên đường đua chuyên nghiệp, nhà vô địch MotoGP - Fabio Quartararo vẫn luôn theo đuổi con đường tìm kiếm “ngôi vương” của chính mình. Tay đua sở hữu sức trẻ và khả năng cầm lái tuyệt vời, Fabio lựa chọn đồng hành cùng Yamaha Exciter 155 VVA - ABS trên đường đua mới, hành trình mới cùng khát khao dẫn đầu và tiếp tục khai phá những sức mạnh tiềm ẩn của bản thân.
Bo 3 “debut” cung ong hoang con tay Yamaha Exciter 155 VVA ABS 2023-Hinh-5
Nhà vô địch MotoGP Fabio Quartararo đồng hành cùng Yamaha Exciter 155 VVA - ABS 2023 hoàn toàn mới.
Yamaha Exciter 155 VVA - ABS được trang bị khối động cơ xilanh đơn, cam đơn SOHC dung tích 155cc, làm mát bằng dung dịch cho hiệu năng ổn định ở cả tốc độ trong đô thị và tốc độ cao trên đường trường. Công suất tối đa của xe cũng đạt 17,9 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4Nm tại 8000 vòng/phút.
Hệ thống van biến thiên vô cấp VVA gồm cơ cấu hai cam điều khiển các van nạp: một cho vòng tua máy thấp – trung bình và một cho vòng tua máy cao, tự động chuyển đổi tùy thuộc vào điều kiện đi xe, giúp cho công suất và mô-men xoắn luôn ở trạng thái tốt nhất trên tất cả các dải vòng tua.
Bo 3 “debut” cung ong hoang con tay Yamaha Exciter 155 VVA ABS 2023-Hinh-6
Yamaha Exciter 155 VVA - ABS sở hữu động cơ xilanh đơn, cam đơn SOHC dung tích 155cc, làm mát bằng dung dịch cho hiệu năng ổn định.
Bên cạnh đó, phiên bản Yamaha Exciter 2023 được nâng cấp với hệ thống nạp khí hoàn toàn mới cho động cơ phản hồi nhạy, tối ưu hiệu suất cùng hộp số 6 cấp giảm cảm giác bào máy khi hoạt động cường độ cao, giảm tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn khi chạy hành trình dài.
Bo 3 “debut” cung ong hoang con tay Yamaha Exciter 155 VVA ABS 2023-Hinh-7
Các tiện ích trên Yamaha Exciter 155 VVA - ABS: mặt đồng hồ full LCD đa chức năng, ổ cắm sạc điện thoại,...
Đặc biệt, hệ thống chống bó cứng phanh có trên phiên bản ABS mới được trang bị kẹp má phanh kép 2 piston cung cấp lực phanh mạnh hơn 17%. Kết hợp cùng đường kính đĩa phanh lớn hơn (tăng lên 267mm so với 245mm ở phiên bản trước) Yamaha Exciter 155 VVA – ABS đảm bảo an toàn, hạn chế hiện tượng trượt bánh nguy hiểm khi phanh gấp hoặc đường trơn ướt.
Bo 3 “debut” cung ong hoang con tay Yamaha Exciter 155 VVA ABS 2023-Hinh-8
Nâng cấp đáng chú ý của Yamaha Exciter 155 VVA – ABS là hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở bánh trước.
Từ thiết kế cho đến động cơ hiệu suất, tất cả đem đến một phiên bản Exciter 155 VVA - ABS 2023 vượt trội đúng chuẩn một chiếc Sportbike, mang lại đủ độ chuyên nghiệp, đủ mạnh mẽ để người lái thật sự cảm thấy phấn khích khi làm chủ hoàn toàn kể cả ở tốc độ thường hay khi tăng tốc đỉnh cao.
Bo 3 “debut” cung ong hoang con tay Yamaha Exciter 155 VVA ABS 2023-Hinh-9
Exciter 155 VVA - ABS 2023 với bảng màu đầy cá tính và mạnh mẽ.
Hiện nay, Yamaha Exciter 155 VVA - ABS 2023 có 4 phiên bản với 12 màu sắc khác biệt để anh em có sự lựa chọn phù hợp với ngân sách và phù hợp với phong cách cá nhân của mình.
Thảo Nguyễn