Bộ kit đặc biệt biến Tesla Cybertruck thành chiếc xe ôtô biết bơi

Google News

Dù Tesla Cybertruck vẫn chưa được đưa vào sản xuất chính thức, nhưng các công ty hậu mãi đã nghĩ ra rất nhiều ý tưởng kỳ lạ cho nó.

  
Kể từ khi được giới thiệu cho tới nay, Tesla Cybertruck chạy điện đã trở thành một trong những mẫu xe được mong đợi nhất toàn cầu. Tuy nhiên, bởi nó chưa thể có mặt trên thị trường vì nhiều lần trì hoãn sản xuất, nhiều người đã tự tạo nên một phiên bản Cybertruck cho riêng họ với kết quả từ tệ cho tới tốt. Hơn nữa, nhiều công ty cũng đang cố gắng ăn theo thành công sắp tới của Cybertruck, và đã bắt đầu cung cấp những sản phẩm hậu mãi độc đáo cho mẫu bán tải chạy điện với thiết kế khác lạ.
Bo kit dac biet bien Tesla Cybertruck thanh chiec xe oto biet boi
 Bộ kit đặc biệt biến Tesla Cybertruck thành chiếc xe ôtô biết bơi.
Mới đây, một công ty có tên Cybercat đã chia sẻ một thông tin mà bất kỳ ai vừa nghe cũng tưởng là đùa. Cụ thể, công ty khởi nghiệp này cho biết rằng họ sẽ cung cấp một bộ kit hậu mãi đặc biệt, có thể chuyển đổi một chiếc Tesla Cybertruck thành một con phương tiện lưỡng cư hiệu suất cao. Đúng vậy, ý tưởng kỳ quái này là có thật, ít nhất là trên mặt concept và những hình ảnh do Cybercat chia sẻ. Được biết, công ty cũng đã xin cấp bằng sáng chế cho bộ kit của mình, và bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng trên trang chủ.
Bo kit dac biet bien Tesla Cybertruck thanh chiec xe oto biet boi-Hinh-2
 Công ty cung cấp hai sản phẩm gồm Cybercat và Cyberfoil.
Công ty cung cấp hai sản phẩm gồm Cybercat và Cyberfoil cho Tesla Cybertruck. Trong đó, Cybercat chỉ sử dụng số ít bộ phận bổ sung để biến chiếc xe bán tải chạy điện thành một con tàu hai thân. Cyberfoil tiến thêm một bước nữa bằng cách bổ sung các cánh ngầm "để tối đa hóa hiệu quả trên mặt nước và mở ra hiệu suất hàng đầu trong ngành cho tàu chạy điện hoàn toàn."
Bo kit dac biet bien Tesla Cybertruck thanh chiec xe oto biet boi-Hinh-3
 Trang chủ của công ty mới tinh này nói rằng giá xe Tesla Cybertruck khởi điểm từ 22.900 – 32.900 USD (tương đương 518 – 745 triệu đồng).
Trang chủ của công ty mới tinh này nói rằng giá xe Tesla Cybertruck khởi điểm từ 22.900 – 32.900 USD (tương đương 518 – 745 triệu đồng), với giá cả thay đổi dựa theo số lượng mô tơ điện 50 kW được lựa chọn. Khách hàng có thể chọn tới 5 mô tơ để có tổng công suất 335 mã lực. Thông số kỹ thuật của Cybercat dựa theo trang chủ bao gồm tốc độ tối đa trên 40 km/h, phạm vi hoạt động dự tính trên 185 km ở tốc độ 9,6 km/h, và trên 80 km ở tốc độ 24 km/h.
Bo kit dac biet bien Tesla Cybertruck thanh chiec xe oto biet boi-Hinh-4
 Cybercat còn hé lộ những ý tưởng hoang dại về cách bạn có thể sử dụng Cybercat để tạo nên một Đảo Cyber.
Ngoài ra, trang chủ của Cybercat còn hé lộ những ý tưởng hoang dại về cách bạn có thể sử dụng Cybercat để tạo nên một Đảo Cyber với các gia đình và bạn bè cũng sở hữu Tesla Cybertruck khác. Bạn thậm chí cũng có thể bổ sung một chiếc lều cắm trại dạng bật mở, và sử dụng Cybercat làm nhà thuyền.
Thảo Nguyễn