Bugatti thay nhớt chính hãng đủ tiền mua một chiếc ôtô mới

Google News

Các mẫu siêu xe của Bugatti luôn được bán với số lượng giới hạn và có giá lên đến hàng triệu USD. Bên cạnh đó, chi phí bảo dưỡng và sửa chữa những chiếc xe này cũng cực kỳ đắt đỏ.

  
Theo chia sẻ của Manny Khoshbin - triệu phú bất động sản kiêm nhà sưu tập xe hơi nổi tiếng tại Mỹ, chi phí để bảo dưỡng Bugatti Veyron là rất tốn kém, chỉ riêng tiền thay dầu máy đã lên tới 25.000 USD (tương đương 588 triệu đồng). 
Bugatti thay nhot chinh hang du tien mua mot chiec oto moi
Bugatti thay nhớt chính hãng đủ tiền mua một chiếc ôtô mới. 
Lý giải cho số tiền lớn đến mức vô lý này, vị triệu phú Mỹ cho biết để thay dầu cho chiếc Veyron, các kỹ sư lành nghề sẽ phải tháo bánh sau, phanh sau, chắn bùn và ốp gầm để tiếp cận ngăn đựng dầu động cơ rồi tiếp tục tháo 16 con ốc xả dầu.
Lốp xe cũng là một hạng mục cần phải thay thế thường xuyên. Với mỗi lần thay lốp xe Bugatti Veyron chủ xe cần phải chi ra số tiền lên tới 38.000 USD (tương đương 894 triệu đồng).
Bugatti thay nhot chinh hang du tien mua mot chiec oto moi-Hinh-2
Với mỗi lần thay lốp xe Bugatti Veyron chủ xe cần phải chi ra số tiền lên tới 38.000 USD (tương đương 894 triệu đồng). 
Mâm xe cần phải được thay thế sau mỗi 160.000 km sử dụng. Chi phí cần bỏ ra để thay thế bộ phận này rơi vào khoảng 50.000 USD (khoảng 1,2 tỷ đồng).

Khoshbin cho biết chiếc Bugatti Veyron sẽ tiêu tốn của ông số tiền lên tới 113.000 USD (2,7 tỷ đồng) nếu trong đợt đó ông phải bảo dưỡng đủ cả ba hạng mục. 
Bugatti thay nhot chinh hang du tien mua mot chiec oto moi-Hinh-3
Mâm xe cần phải được thay thế sau mỗi 160.000 km sử dụng. 
“Nỗi buồn lớn nhất của tôi là có tới 3 chiếc Bugatti”, Manny Khoshbin hài hước chia sẻ. Tuy số tiền cần phải chi ra để bảo dưỡng siêu xe là rất lớn, vị đại gia bất động sản này vẫn rất lạc quan mà cho rằng “còn gì tuyệt hơn khi sở hữu tới 3 chiếc Bugatti”.
Thảo Nguyễn