Cả dàn xe giá rẻ Mitsubishi Xpander 2020 cập cảng Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, hình ảnh một lô xe Mitsubishi Xpander 2020 facelift mới về Việt Nam đang xếp tại một cảng biển được chia sẻ trên MXH. Điều này cho thấy Xpander 2020 sắp được phân phối tại thị trường Việt Nam.

 
Chỉ vừa mới bị bắt gặp chạy thử trên đường phố Hà Nội cách đây 1 tuần với biển tạm đăng ký ở tỉnh Vĩnh Phúc, Mitsubishi Xpander 2020 mới đã tiếp tục xuất hiện tại cảng Hiệp Phước, TP HCM với số lượng lớn, sẵn sàng cho ngày ra mắt đã đến gần.
Theo chia sẻ của các tư vấn bán hàng, phiên bản mới của mẫu MPV Mitsubishi Xpander giá rẻ được ưa chuộng này sẽ được đưa về đại lý và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng ngay trong tháng 4/2020 tới đây. Tuy nhiên, mức giá xe Mitsubishi Xpander 2020 tại thời điểm này vẫn chưa được hé lộ, phiên bản cũ đang có giá dao động từ 550 đến 650 triệu đồng.
Ca dan xe gia re Mitsubishi Xpander 2020 cap cang Viet Nam
 Mới đây, hình ảnh một lô xe Mitsubishi Xpander 2020 facelift mới về Việt Nam đang xếp tại một cảng biển được chia sẻ trên MXH. 
Ở phiên bản 2020, Mitsubishi Xpander vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về Việt Nam. So với phiên bản cũ, Mitsubishi Xpander 2020 sở hữu một số thay đổi nhỏ ở mặt thiết kế. Cụ thể, dễ nhận thấy nhất là lưới tản nhiệt của xe nay đã có thiết kế mới với 2 thanh nan mạ crôm có phần hầm hố hơn.
Bên cạnh đó, cụm đèn chiếu sáng trước được nâng cấp từ bóng halogen truyền thống lên bóng LED hiện đại hơn, mâm hợp kim 16 inch 2 tông màu có thiết kế mới. Ngoài ra, ăng-ten cũng được chuyển sang loại vây cá mập, kính sau có thêm tính năng sấy kính.
Ca dan xe gia re Mitsubishi Xpander 2020 cap cang Viet Nam-Hinh-2
 Ở phiên bản 2020, Mitsubishi Xpander vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về Việt Nam. 
Về phần nội thất, tổng thể thiết kế và các trang bị tiện nghi của Mitsubishi Xpander 2020 không có gì thay đổi. Hệ thống an toàn có thêm cảm biến lùi, các tính nẵng còn lại vẫn là phanh chống bó cứng ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cảnh báo phanh khẩn cấp, riêng bản cao cấp có thêm ga tự động Cruise Control, chìa khóa thông minh và đề nổ nút bấm.
Do chỉ là phiên bản nâng cấp nhẹ, động cơ của Mitsubishi Xpander 2020 không có gì thay đổi, vẫn là máy xăng 4 xi-lanh, DOHC 16 van, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 104 mã lực tại tua máy 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới cầu trước thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.
Ca dan xe gia re Mitsubishi Xpander 2020 cap cang Viet Nam-Hinh-3
Mitsubishi Xpander 2020 bị bắt gặp khi chạy thử trên đường phố Hà Nội cách đây 1 tuần với biển tạm đăng ký ở tỉnh Vĩnh Phúc.
Hiện tại, Mitsubishi Xpander vẫn đang là mẫu xe dẫn đầu phân khúc MPV giá rẻ tại Việt Nam. Thậm chí, ở 2 tháng 10 và 11 của năm 2019, Xpander còn liên tiếp đánh bại “vua doanh số” Toyota Vios trở thành mẫu xe có sức bán số 1 toàn thị trường Việt Nam. Ở tháng 2/2020 thấp điểm vừa qua, tuy chỉ xếp hạng thứ 4 trong danh sách 10 mẫu ôtô bán chạy với doanh số 1.021 xe, thế nhưng Mitsubishi Xpander vẫn là mẫu xe 7 chỗ có sức tiêu thụ tốt nhất.
Thảo Nguyễn