Cách mua xe VinFast VF8 tại Việt Nam để hưởng loạt ưu đãi “khủng”?

Google News

VinFast VF8 dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng Việt vào tháng 11 tới đây, theo thứ tự đơn hàng nộp đủ 50 triệu tiền đặt cọc và ký hợp đồng mua bán chính thức.

 
Theo thông báo mới nhất từ VinFast, những khách hàng tại Việt Nam đã đặt cọc VinFast VF8 với số tiền 10 triệu đồng trước ngày 6/4/2022 cần liên hệ với showroom nơi nhận đơn đặt hàng trước đó để cọc bổ sung thêm 40 triệu đồng và ký hợp đồng mua bán chính thức.
Khi thỏa mãn đủ 2 điều kiện này, người dùng sẽ được hưởng loạt ưu đãi khủng từ Vinfast VF8 mới ra mắt, gồm voucher mua xe trị giá 150 triệu đồng, gói dịch vụ ADAS (hỗ trợ lái xe nâng cao) và Smart Service (đặt lịch dịch vụ, mua sắm, tiện ích thông minh) trọn đời trị giá 132 triệu đồng, 1 bộ sạc di động và voucher Vinpearl trị giá 118 triệu đồng. Ngoài ra nếu đổi từ xe xăng sang xe điện, khách hàng còn được hỗ trợ thêm 30 triệu đồng.
Cach mua xe VinFast VF8 tai Viet Nam de huong loat uu dai “khung”?
Để được áp dụng chương trình khuyến mãi dành cho người tiên phong với VinFast VF8, khách hàng cần cọc bổ sung 40 triệu đồng và ký kết hợp đồng mua bán chính thức.
VinFast VF8 tại Việt Nam sẽ bán ra với 2 phiên bản gồm Eco và Plus, kèm giá bán lẻ đề xuất tương ứng là 1,109 tỷ và 1,289 tỷ đồng (giá mới được điều chỉnh tăng hơn 51 triệu đồng từ ngày 5/7/2022). Hiện tại, mẫu SUV điện cỡ D này đã hoàn tất đăng kiểm và được tổ chức lái thử tại nhiều đại lý và theo kế hoạch sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách Việt vào tháng 11 tới đây, theo thứ tự đơn hàng nộp đủ 50 triệu đồng và ký kết hợp đồng mua bán chính thức.
Tương tự như các mẫu xe điện khác của hãng xe Việt, VF8 cũng được phân phối theo hình thức cho thuê pin và khách hàng sẽ được thay thế miễn phí khi dung lượng sạc xả của pin xuống dưới 70%. Gói thuê pin của VinFast VF8 chia làm 2 loại gồm cố định và linh hoạt. Trong đó, gói thuê pin linh hoạt dành cho những người dùng ít di chuyển, chi phí sẽ là 990.000 đồng/tháng cho quãng đường 500 km, chi phí phát sinh cho mỗi km đi quá là 1.980 đồng. Trong trường hợp có nhu cầu đi lại nhiều, gói thuê pin cố định không giới hạn số km sử dụng sẽ là lựa chọn hợp lý hơn, có giá là 2.189.000 đồng.
Theo công bố của VinFast, giá thuê pin sẽ được điều chỉnh hàng năm vào ngày 1/12 dựa theo giá xăng dầu và giá điện tuy nhiên với những người dùng mua ô tô điện của hãng trong năm 2022 và 2023, giá thuê pin sẽ được cố định ở mức trên trong suốt vòng đời của sản phẩm.
Thảo Nguyễn