CEO 21 tuổi, bạn thân Matt Liu tậu Porsche Panamera 5 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ sau 10 ngày Matt Liu mua chiếc xe sang Maserati Quattroporte chính hãng tặng Hoa hậu Hương Giang, cậu bạn thân chỉ mới 21 tuổi cũng gây chú ý khi chọn Porsche Panamera giá từ 5 tỷ đồng.

     
    Vào giữa tháng 9 vừa qua, chàng trai Matt Liu đã gây sự chú ý khi tháp tùng bạn gái là Hoa hậu Hương Giang đi nhận chiếc xe sang đắt tiền Maserati Quattroporte có thêm gói tuỳ chọn Granlusso với giá lăn bánh không dưới 7,2 tỷ đồng. Một số nguồn tin riêng cho rằng Matt Liu chính là chủ nhân của chiếc xe này.
    CEO 21 tuoi, ban than Matt Liu tau Porsche Panamera 5 ty dong
    CEO 21 tuổi chia sẻ quá trình đi mua xe Porsche Panamera
    Đến nay, 1 trong những người bạn "cạ cứng" của Matt Liu là Tống Đông Khuê cũng đã có cách làm tương tự và nhanh chóng gây sự chú ý không nhỏ cho giới truyền thông khi đăng tải hình ảnh chiếc xe sang Porsche Panamera lên mạng xã hội.

    Cả Matt Liu và Tống Đông Khuê từng tham dự một chương trình "tuyển chọn" bạn gái nhưng ở cuộc thi của mình, Matt Liu may mắn hơn khi được Hoa hậu Hương Giang chọn. Ngoài ra, Matt Liu và Tống Đông Khuê cũng là những người có chung niềm đam mê tốc độ cũng như sở thích đánh golf.
    CEO 21 tuoi, ban than Matt Liu tau Porsche Panamera 5 ty dong-Hinh-2
    Còn đây là chiếc xe Porsche Panamera mà bạn thân Matt Liu chọn mua
    Dù có cách làm tương tự như Matt Liu để bạn gái được vui lòng nhưng Tống Đông Khuê, CEO sinh năm 1999 lại chọn mua mẫu xe Porsche Panamera đời mới. Hiện không rõ CEO 21 tuổi đã bỏ ra bao nhiêu tiền để tậu chiếc xe Porsche Panamera này, chỉ biết rằng, giá xe Porsche Panamera chính hãng mới nhất tại Việt Nam dành cho phiên bản Panamera có giá thấp nhất là 5,3 tỷ đồng và cao nhất trên 12 tỷ đồng.
    Trước khi chọn mua xe Porsche Panamera, CEO sinh năm 1999 này đã sở hữu cho mình bộ sưu tập xe khá ấn tượng với không ít các mẫu xe cổ hay các dòng xe thể thao và hiệu suất cao của Mercedes-Benz, BMW và Audi. Thậm chí, Tống Đông Khuê còn chia sẻ cầm lái một chiếc xe siêu sang Rolls-Royce.
    CEO 21 tuoi, ban than Matt Liu tau Porsche Panamera 5 ty dong-Hinh-3
    CEO 21 tuổi và Matt Liu, bạn trai của Hoa hậu Hương Giang rất mê tốc độ 
    Porsche Panamera 2020 mới bản tiêu chuẩn đã được trang bị động cơ V6, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 330 mã lực tại vòng tua máy 5.400 - 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại lên tới 450 Nm tại vòng tua 1.340 - 4.900 vòng/phút.
    Porsche Panamera có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 5,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 264 km/h. Xe đi kèm hộp số tự động ly hợp kép PDK 8 cấp.
    Thảo Nguyễn