Chevrolet Trailblazer xả hàng tồn kho, giảm gần 300 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Những chiếc xe SUV Chevrolet Trailblazer 2019 tại Việt Nam hiện đang được các đại lý của thương hiệu Vinfast xả hàng tồn kho, mức ưu đãi cuối năm cao nhất hiện lên tới gần 300 triệu đồng.

 
Năm 2018, GM Việt Nam chính thức chuyển giao hoạt động nhập khẩu và phân phối sản phẩm thuộc thương hiệu Chevrolet cho VinFast. Đồng thời, các dòng xe được lắp ráp bởi GM Việt Nam gồm Spark, Cruze, Orlando và Captiva cũng đã chính thức ngừng sản xuất tại Việt Nam.
Trong khi đó, hai mẫu xe còn lại gồm Chevrolet Trailblazer và Colorado tiếp tục được VinFast nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối tới khách Việt. Tuy nhiên, từ hồi đầu năm nay, GM đã bắt đầu rút khỏi thị trường Thái Lan. Theo một số chuyên gia, VinFast sẽ không thể nhập khẩu ôtô từ Thái Lan khi nhà máy tại nước này đóng cửa.
Chevrolet Trailblazer xa hang ton kho, giam gan 300 trieu dong
 Chevrolet Trailblazer và Colorado tiếp tục được VinFast nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
Trong thời gian gần đây, VinFast cũng không có động thái nhập khẩu thêm nhưng lô xe mới mà các đại lý hầu như đều liên tục áp dụng các chương trình giảm giá, xả hàng tồn kho Nhiều khả năng sau khi bán hết xe, VinFast sẽ dừng kinh doanh hoàn toàn thương hiệu này tại Việt Nam để tập trung vào các sản phẩm mang thương hiệu Việt.
Hiện những chiếc Chevrolet Trailblazer tồn kho cuối cùng đang được các đại lý tại Việt Nam giảm giá mạnh lên tới gần 300 triệu đồng. Đợt hàng giảm giá này áp dụng với những xe Chevrolet Trailblazer 2019 chưa bán hết.
Chevrolet Trailblazer xa hang ton kho, giam gan 300 trieu dong-Hinh-2
Chevrolet Trailblazer 2019 giảm giá hấp dẫn tại đại lý.
Sau khuyến mãi, giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 dao động từ 799 - 809 triệu đồng cho phiên bản phiên bản 4x4 AT LTZ (giá niêm yết là 1,066 tỷ đồng). Lưu ý, ưu đãi áp dụng tùy từng đại lý và lượng xe tồn kho không còn nhiều. Khách hàng quan tâm có thể xem danh sách đại lý.
Nằm trong phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt, Chevrolet Trailblazer phải cạnh tranh các đối thủ nặng kí như Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner hay Ford Everest. Trong khi Hyundai SantaFe hay Toyota Fortuner (4 phiên bản) là hai mẫu xe thuộc chính sách ưu đãi 50% phí trước bạ theo Nghị định 70 do Chính phủ ban hành thì Chevrolet Trailblazer lại không có được lợi thế này.
Đặc biệt, nếu không giảm giá thì mức giá niêm yết của Trailblazer cũng không được coi là hấp dẫn trong phân khúc. Điều này đã khiến Chevrolet Trailblazer khá "kén khách" tại thị trường ôtô Việt.
Chevrolet Trailblazer xa hang ton kho, giam gan 300 trieu dong-Hinh-3
 Chevrolet Trailblazer 2019 được bán tại Việt Nam.
Là sản phẩm xe hơi mang thương hiệu Mỹ, Chevrolet Trailblazer sở hữu một diện mạo mạnh mẽ và cá tính đậm phong cách Mỹ. Các trang bị, tiện nghi trên xe có thể kể đến ghế lái chỉnh điện 6 hướng, màn hình giải trí 8 inch có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, khởi động bằng nút bấm, hệ thống âm thanh 7 loa, vô lăng trợ lực điện,...
Phiên bản Trailblazer 4x4 AT LTZ cao cấp nhất sử dụng động cơ diesel 4 xy-lanh 2.5L VGT, cho công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Mẫu xe này có mức tiêu thụ nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất là khoảng 7,88 lít/100 km trong chu trình kết hợp.
Ngoài ra, xe cũng sở hữu 2 túi khí và một số tính năng an toàn cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh, kiểm soát lực kéo, phân bố lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, hỗ trợ xuống dốc và hỗ trợ lên dốc.
Thảo Nguyễn