Chi Dân và K-ICM sẽ góp mặt tại “Dạ tiệc Yamaha Grande” Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Grande Fashion Show, chuỗi sự kiện lớn do Yamaha Motor Việt Nam tổ chức sẽ quay trở lại chinh phục các tín đồ yêu thích xe tay ga Yamaha tại “Dạ tiệc Grande” Đà Nẵng vào tối ngày 30/4/2021.

 
Dạ tiệc Grande - là sự kiện nằm trong chương trình Triển lãm Yamaha Motor (Yamaha Expo) được tổ chức hoàn toàn miễn phí từ ngày 30/04-02/05/2021 tại Công viên Cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng. Sau thành công vang dội của Yamaha Expo đầu tiên tại Hà Nội vào đầu tháng 1/2021, chương trình tiếp theo được tổ chức dịp lễ 30/4 này sẽ quy tụ các ngôi sao hàng đầu Việt Nam và nhiều hoạt động vô cùng đặc sắc, hứa hẹn một lần nữa sẽ khuynh đảo và thoả mãn tất cả các khách hàng đang sinh sống hay du lịch tại thành phố Đà Nẵng.
Nằm trong chiến dịch “New me, Discover” 2021- Khám phá chất riêng, Grande Fashion Show là chuỗi sự kiện mừng “Hành trình chinh phục số 1 Việt Nam về tiết kiệm nhiên liệu”, nhằm tri ân và mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Yamaha Grande, đặc biệt là các bạn trẻ nữ có độ tuổi từ 20-35 với phần trình diễn thời trang đặc sắc gồm những bộ sưu tập thời thượng phù hợp với giới trẻ và thuận tiện cho di chuyển hàng ngày của các quý cô.
Chi Dan va K-ICM se gop mat tai “Da tiec Yamaha Grande” Da Nang
Dạ tiệc Grande” 2021 mở màn tại Đà Nẵng ghi dấu thành tích đáng tự hào của Yamaha Grande trong hành trình tiếp tục trở thành xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam.
Phần sôi động và hấp dẫn nhất trong buổi tối diễn ra sự kiện sẽ là sự xuất hiện của giọng ca “Điều anh biết”, “Làm vợ anh nhé” - ca sĩ Chi Dân và “Một chiều mưa bất ngờ” - ca sĩ K-ICM và RyO. Bộ đôi ca sĩ trẻ với những bản nhạc hit đình đám hiện nay chắc chắn sẽ làm “tan chảy” các quý cô tham dự.
Ngoài ra, tại “Dạ tiệc Grande” còn có nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn khác như:
• Tư vấn dưỡng da và trang điểm miễn phí dành riêng cho các quý cô đến từ thương hiệu mĩ phẩm Kosé.
• Chương trình bốc thăm may mắn.
• Cuộc thi ảnh “Grande Photo Contest” với thể lệ đơn giản và quà tặng hấp dẫn gồm 5 tai nghe earphones (Yamaha Music). Theo đó, BTC sẽ chọn ra 5 khách mời có bài dự thi ấn tượng nhất khi tham gia “check in” tại khu vực trưng bày tại sự kiện.
Chi Dan va K-ICM se gop mat tai “Da tiec Yamaha Grande” Da Nang-Hinh-2
 “Dạ tiệc Grande” lần này, Ban tổ chức còn đem tới một bữa tiệc thịnh soạn nhằm tri ân và dành tặng riêng cho các quý cô Grande.
Đặc biệt, “Dạ tiệc Grande” lần này, Ban tổ chức còn đem tới một bữa tiệc thịnh soạn nhằm tri ân và dành tặng riêng cho các quý cô Grande, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng tham gia những cảm xúc và nguồn cảm hứng thú vị, cùng rất nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác. Đây là một cơ hội hiếm có để các nàng rủ thêm cô bạn thân của mình, cùng nhau cháy hết mình với những màn trình diễn từ ca sĩ Chi Dân, K-ICM và RyO, vừa thưởng thức fashion show hoành tráng, lại vừa được nhâm nhi chút tiệc đêm và chăm sóc sắc đẹp.
“Dạ tiệc Grande” 2021 mở màn tại Đà Nẵng ghi dấu thành tích đáng tự hào của mẫu xe tay ga Yamaha Grande trong hành trình tiếp tục trở thành xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam, cũng như mang tới những trải nghiệm đẳng cấp, thanh lịch cho các quý cô Grande.
Chi Dan va K-ICM se gop mat tai “Da tiec Yamaha Grande” Da Nang-Hinh-3
Grande là một bước tiến lớn của Yamaha trong việc tiên phong mang đến một mẫu xe ga thời trang, tiện dụng nhưng vẫn chú trọng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. 
Có thể nói, Grande là một bước tiến lớn của Yamaha trong việc tiên phong mang đến một mẫu xe ga thời trang, tiện dụng nhưng vẫn chú trọng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. So với nhiều mẫu xe ga khác, Yamaha Grande không phải là dòng xe ga đắt tiền, tuy nhiên chiếc xe này lại có thiết kế rất đẹp, mang phong cách xe tay ga châu Âu. Không chỉ có vậy, Grande còn được trang bị nhiều tiện ích sáng giá như hệ thống đèn LED giúp tăng khả năng chiếu sáng, khởi động xe với một lần nhấn (One-Push Start), hệ thống dừng ngắt tạm thời (Stop&Start System), hệ thống khóa thông minh (Smart Key), hệ thống phanh ABS bảo vệ an toàn cho người lái trong điều kiện đường ướt, trơn trượt, cốp đựng đồ rộng 27 lít….. Đặc biệt là động cơ mang công nghệ Blue Core, tiết kiệm xăng cực tốt. Trong đó, Yamaha Grande bản Hybrid đạt mức tiết kiệm xăng chỉ 1,69 lít/100 km, trở thành xe ga tiết kiệm xăng nhất hiện nay.
Yamaha Expo là triển lãm có 1-0-2 tại Việt Nam trưng bày tất cả các phương tiện di chuyển và nhạc cụ được Tập đoàn Yamaha sản xuất trên toàn thế giới: xe tay ga, xe thể thao, các dòng xe huyền thoại, xe địa hình, xe trượt tuyết; tàu, động cơ đường thuỷ Yamaha và Yamaha Music với những dòng nhạc cụ đỉnh cao. Đặc biệt, đến với sự kiện lần này tại Đà Nẵng, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng sự xuất hiện của “tiểu R1” – Yamaha Exciter 155 VVA và siêu xe MOTOROiD – chiếc xe của tương lai được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo, là một trong những công nghệ được quan tâm nhất hiện tại. Mẫu xe concept tự lái này của Yamaha có khả năng nhận diện, giao tiếp với chủ xe thông qua hệ thống camera, cảm biến và phần mềm điều khiển.
Chi Dan va K-ICM se gop mat tai “Da tiec Yamaha Grande” Da Nang-Hinh-4
Ngoài ra, trong khuôn khổ 3 ngày diễn ra triển lãm sẽ có nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị. 
Ngoài ra, trong khuôn khổ 3 ngày diễn ra triển lãm sẽ có nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, đặc biệt là đêm đại tiệc âm nhạc hoành tráng với sự xuất hiện của những ca sĩ và rapper hàng đầu Việt Nam: rapper BinZ, ca sĩ Min, ca sĩ Isaac và siêu đặc biệt là DJ quốc tế Plastik Funk đến từ Đức. Tham gia chương trình còn có sự xuất hiện của bộ ba đại sứ thương hiệu của Yamaha: ca sĩ Amee, ca sĩ Isaac và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.
Song song cùng sự thể hiện của những ngôi sao hàng đầu, Yamaha Expo hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả Đà Nẵng những màn trình diễn hiệu ứng pháo hoa mãn nhãn, sân khấu hoành tráng, âm thanh chất lượng và tạo nên một lễ hội ánh sáng đỉnh cao.
Chương trình hoàn toàn miễn phí và dành tặng cho tất cả các khách hàng từ 15h-22h trong 3 ngày từ 30/04-02/05/2021 tại Công viên Cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
Thảo Nguyễn