Chi Pu và Lan Ngọc đại diện chiến dịch mới của Yamaha Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Năm 2020, Yamaha Motor Việt Nam công bố chiến dịch thương hiệu mới mang tên “New Me, Discover – Khám Phá Chất Riêng” với hy vọng khẩu hiệu mới sẽ gắn bó lâu dài, giúp hãng phát triển theo chất thời trang, thể thao và sáng tạo hơn.

 
Đồng hành với chiến dịch của Yamaha Việt Nam lần này là Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc - hai gương mặt nổi bật trong showbiz với phong cách sống mạnh mẽ, không ngại thay đổi và khám phá những giá trị mới trong bản thân để vươn đến thành công như ngày hôm nay. Họ cũng chính là đại diện của một thế hệ trẻ năng động, hiện đại, và luôn truyền đi cảm hứng tích cực với thông điệp: “Hãy mạnh dạn thay đổi, bứt phá để khám phá những điều mới mẻ, thắp sáng cho ngôi sao bên trong chính bạn.”
Chi Pu va Lan Ngoc dai dien chien dich moi cua Yamaha Viet Nam
 “New Me, Discover – Khám Phá Chất Riêng” với hy vọng khẩu hiệu mới sẽ gắn bó lâu dài, giúp hãng phát triển theo chất thời trang, thể thao và sáng tạo hơn.
Ca sĩ Chi Pu sẽ làm gương mặt đại diện cho dòng xe Janus và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đại diện cho xe Grande trong chiến dịch thương hiệu “New Me & Discover – Khám Phá Chất Riêng” của Yamaha.
Chi Pu chia sẻ: “Chi cảm thấy chiến dịch thương hiệu mới rất tương đồng với con đường nghệ thuật của mình, yêu thích sự thử thách, sáng tạo và luôn làm mới mình”. Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt mới được Yamaha lựa chọn trong năm 2020. Với lối sống năng động và luôn tự làm mới bản thân, Lan Ngọc được hãng xe Nhật Bản lựa chọn cho chiến dịch mới phù hợp với tính cách của cô.
Chi Pu va Lan Ngoc dai dien chien dich moi cua Yamaha Viet Nam-Hinh-2
 Ca sĩ Chi Pu sẽ làm gương mặt đại diện cho dòng xe Janus và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đại diện cho xe Grande trong chiến dịch thương hiệu “New Me, Discover – Khám Phá Chất Riêng”.
Với chiến dịch “New Me, Discover – Khám Phá Chất Riêng”, Yamaha Việt Nam mong muốn khách hàng có được những trải nghiệm mới mẻ nhất, tìm ra chất riêng trong mỗi con người và mang đến cảm hứng sử dụng xe máy cho người dùng.
Chi Pu va Lan Ngoc dai dien chien dich moi cua Yamaha Viet Nam-Hinh-3
 Chiến dịch “New Me, Discover – Khám Phá Chất Riêng” cũng hứa hẹn sẽ tạo nên sự sôi động trong suốt năm 2020.
Chiến dịch “New Me, Discover – Khám Phá Chất Riêng” cũng hứa hẹn sẽ tạo nên sự sôi động trong suốt năm 2020, giúp Yamaha Việt Nam tới gần hơn với khách hàng, trở thành người bạn đồng hành và giúp giới trẻ có được những trải nghiệm tốt nhất trong cuộc sống.
Thảo Nguyễn