Chó cũng có thể cầm lái xe ôtô như người?

Google News

(Kiến Thức) - Chó có thể lái xe hơi hay không? Những video nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ động vật đã được các tình nguyện viên của hiệp hội SPCA nhiệt tình quay lại và đã chứng minh điều này là có thể.

Video: Chó cũng có thể cầm lái xe ôtô như người.

Việc chó cầm lái xe ôtô đã không còn là chuyện khó tin chỉ có trên phim hoạt hình hay viễn tưởng mà đã trở thành sự thực ngoài đời sống. Dưới sự huấn luyện tài tình của các chuyên gia các chú chó đều có thể lái xe khá thành thạo trên một đoạn đường dài.
Cho cung co the cam lai xe oto nhu nguoi?
 Việc chó cầm lái xe ôtô đã không còn là chuyện khó tin chỉ có trên phim hoạt hình hay viễn tưởng mà đã trở thành sự thực.
Đây là một chương trình của Hiệp hội Chống Ngược Đãi Thú Vật (SPCA) tại New Zealand chăm sóc diễn ra từ năm 2015, dành cho những chú chó từng bị bỏ rơi, bị hành hạ và đã được đưa đến một nơi bảo trợ của động vật nơi mà chúng được chăm sóc khi chờ đợi được nhận nuôi.
Theo các nhân viên SPCA, chó là một người bạn tuyệt vời, nhưng dường như một số người không hiểu rõ điều này nên đã đối xử không tốt với chúng. Để góp phần thay đổi nhận thức đó và chứng minh rằng chó rất thông minh, những tình nguyện viên đã huấn luyện các kỹ năng lái xe cho chó trong một môi trường được kiểm soát.
Cho cung co the cam lai xe oto nhu nguoi?-Hinh-2
 Các chú chó ngoài lái xe ôtô cũng rất thích lướt trên đường phố bằng những phương tiện khác, ví dụ như một chiếc xe đạp.
Ngoài việc các chú chó lái xe ôtô, chúng cũng rất thích lướt trên đường phố bằng những phương tiện khác, ví dụ như một chiếc xe đạp khi được chủ nhân kiên nhẫn huấn luyện riêng. Nhiều người tại SPCA luôn tin rằng những chú chó có thể thực hiện những việc dường như bất khả thi.
Ngoài ra, để tăng thêm quyết tâm, tên của chú còn được viết bằng dòng chữ màu xanh trên chiếc bánh xe đạp. Dù sao thì nhìn chú chó đạp xe bằng 2 chân sau quả là một cảnh tượng khá kì lạ, nhất là khi bạn đã quen nhìn 4 chân của chúng tung tăng chạy trên mặt đất.
Thảo Nguyễn