Chủ nhân Koenigsegg CCX tậu Bentley Arnage chơi Tết Quý Mão

Google News

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe siêu sang Bentley Arnage có khoảng hơn 6 chiếc và 2 trong số đó hiện thuộc sở hữu của vị Chủ tịch cà phê Trung Nguyên.

 

Bentley Arnage siêu sang được bắt đầu sản xuất vào năm 1998, trải qua hơn mười năm phát triển, Bentley Arnage có các phiên bản: R, T, I. Đối thủ của Arnage không ai khác là mẫu xe siêu sang đồng hương Rolls-Royce Phantom. Tuy nhiên, do kết quả kinh doanh kém hơn đối thủ nên Bentley Arnage đã bị dừng sản xuất.
Chu nhan Koenigsegg CCX tau Bentley Arnage choi Tet Quy Mao
Chủ nhân Koenigsegg CCX tậu Bentley Arnage ngay trước Tết Quý Mão. 
Tại Việt Nam, mẫu xe siêu sang Bentley Arnage thuộc hàng cực phẩm vì độ hiếm. Hiện chỉ có khoảng hơn 6 chiếc Bentley Arnage và 2 trong số đó hiện thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bởi vậy, thông tin doanh nhân kín tiếng người Hải Phòng, cũng là chủ nhân của Koenigsegg CCX duy nhất ngoài miền Bắc, tậu Bentley Arnage được lan truyền đã rất nhanh thu hút sự chú ý của giới mê xe trong nước.
So với những xe đang có mặt tại dải đất hình chữ S, chiếc Bentley Arnage của vị đại gia đất cảng gây ấn tượng bởi màu sơn ngoại thất xanh dương đậm với điểm nhấn nửa thân trên và nắp ca-pô màu bạc. Tiếp đến là bộ mâm đa chấu kép lớn tạo hình khá lạ mắt.
Chu nhan Koenigsegg CCX tau Bentley Arnage choi Tet Quy Mao-Hinh-2
Bộ đôi xe siêu sang Bentley Arnage "hàng hiếm" hiện thuộc sở hữu của vị Chủ tịch cà phê Trung Nguyên.
Ngoại thất của Bentley Arnage của chủ xe Koenigsegg CCX sở hữu những đường nét thiết kế cổ điển chứ không hiện đại như dòng sedan Continental Flying Spur. Lưới tản nhiệt và đèn pha của Arnage mang nét đặc trưng truyền thống 100 năm của Bentley. Biểu tượng gắn trên mũi xe có thể thò thụt nhờ nút điều khiển ở bên trong cabin.
Cung cấp sức mạnh cho mẫu siêu sang Arnage R Mulliner là động cơ 6,7 lít, công suất 450 mã lực và mô men xoắn cực đại 875Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp ZF. Dù nặng khoảng 2,5 tấn nhưng Arnage R Mullier có khả năng tăng tốc khá tốt khi chỉ mất 5,8 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và vận tốc tối đa lên tới 270km/h.
Thảo Nguyễn