Chủ xe Tesla Model 3 thản nhiên "câu điện" xạc ôtô

Google News

(Kiến Thức) - Dùng trộm điện nhà hàng xóm tưởng chừng chỉ là câu chuyện xảy ra ở những đất nước còn chưa thực phát triển. Thế nhưng ngay cả ở Mỹ, việc này cũng có thể xảy ra với một chiếc xe Tesla Model 3.

 
Câu chuyện hi hữu về chiếc xe Tesla Model 3 trộm điện đã thực sự xảy ra với Phil Fraumeni - một cư dân Lake Worth, Florida, Mỹ khi có một người đỗ chiếc Tesla Model 3 trên thảm cỏ nhà ông ấy và thản nhiên cắm sạc nó trong vòng 12 tiếng liền.
Ông Fraumeni đã tỉnh dậy với việc người làm vườn nhờ ông ấy đánh xe ra khỏi thảm cỏ, nhưng ông ấy không hề đỗ xe ở đó. Khi nhìn thấy nguyên nhân được gọi dậy sớm hơn thông thường, ông ấy đã không tin vào mắt mình.
Chu xe Tesla Model 3 than nhien
Câu chuyện hi hữu về chiếc xe Tesla Model 3 trộm điện đã thực sự xảy ra với Phil Fraumeni - một cư dân Lake Worth, Florida, Mỹ. 
Một chiếc xe điện Tesla Model 3 đã đỗ ở trên thảm cỏ nhà của Fraumeni. Tệ hơn, nó còn đang cắm sạc điện tới một ổ điện bên ngoài nhà của Fraumeni. Mặc dù cảm thấy khó hiểu và có đủ lý do để chút giận lên chiếc Tesla kia, ông ấy đã làm một việc mà một người tỉnh táo nên làm: gọi cảnh sát.
Sau khi nhận được cuộc gọi và có mặt ở hiện trường, lực lượng cảnh sát địa phương đã truy tìm ra chủ xe và yêu cầu anh ta tới lấy xe về. Như đã nói ở trên, anh ta đã mặc kệ xe “sạc nhờ điện” tới tận 12 giờ đồng hồ. Và dựa theo vợ của Fraumeni, Rose Ann, chủ xe Tesla đã không thèm đưa ra lời xin lỗi vì hành động sai trái của mình. Lý do duy nhất của anh ta là cụm pin hết điện giữa chừng.
Chu xe Tesla Model 3 than nhien
 Chủ xe Tesla không đưa ra lời xin lỗi vì hành động sai trái của mình.
May mắn cho Fraumeni, tài xế này đã có một chiếc xe điện chứ không phải một chiếc xe chạy xăng. Nếu anh ta lái xe chạy xăng, có lẽ anh ta sẽ “mượn” luôn cả xăng từ xe của Fraumeni. Và càng may mắn cho chủ xe Tesla bởi Rose đã không ở nhà vào thời điểm vụ việc xảy ra, nếu không thì bà ấy đã yêu cầu đòi bồi thường và sẽ vui hơn nữa nếu bà ấy đi kiện. Sau khi mọi việc kết thúc, ông Fraumeni chỉ cười vui với tất cả và mang câu chuyện đi làm trò đùa với những người hàng xóm.
Những chiếc xe ôtô điện Tesla được nhìn nhận là xu thế tương lai của thế giới và chúng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Nhưng dường như sự phổ biến của chúng sẽ dẫn tới những rắc rối mới khi xã hội có những tài xế vô ý thức như chủ xe Tesla Model 3 trên.
Thảo Nguyễn