Chưa thiết kế - Innova 2016 đã rò rỉ thông tin

Google News

(Kiến Thức) -Những hình ảnh đầu tiên về Innova 2016 đã bị “rò rỉ” nhưng không phải là hàng “chính hãng”.

Dựa vào những thông tin, hình ảnh rò rỉ hiếm hoi về Innova 2016, một nhà thiết kế Ấn Độ đã xây dựng hình ảnh đồ họa của chiếc xe bán chạy này. Hình ảnh thể hiện rõ nét hơn ảnh rò rỉ thiết kế trước đây về Innova 2016.
Có thể nhận ra những thay đổi mới góc cạnh, thể thao hơn trên Innova 2016 dù vẫn giữ phong cách truyền thống. Đặc biệt là ở lưới tản nhiệt góc cạnh kích thước lớn hơn kết hợp các thanh mạ chrome, cụm đèn pha học hỏi từ Toyota Corolla Altis mới. Đây là ngôn ngữ thiết kế mới mà Toyota áp dụng gần đây khi phát triển sản phẩm mang đến phong cách thể thao hiện đại hơn.
Chua thiet ke - Innova 2016 da ro ri thong tin
Ngôn ngữ thiết kế mới được Toyota áp dụng trên Innova 2016

Kích thước tổng thể của xe dường như cũng lớn hơn người tiền nhiệm giúp mang đến khoang nội thất thoải mái hơn. Theo như chia sẻ trước đây của Toyota thì Innova 2016 sẽ được nâng cấp nhiều ở bên trong. Rất có thể những tính năng hiện đại như màn hình cảm ứng lớn, khe gió cho hàng ghế sau, bổ sung thêm túi khí và phanh ABS sẽ được Toyota trang bị.

Dự kiến, Innova 2016 sẽ được ra mắt chính thức trong năm nay. Chiếc xe này hứa hẹn sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và nhiều trang bị hấp dẫn hơn để chinh phục khách hàng.

Đào Hoa