Corvette C8 2020 đầu tiên thành "phế liệu" sau tại nạn

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette C8 2020 mới vừa khởi động việc bàn giao cho khách hàng cách đây không lâu. Vì vậy, chắc chiếc Corvette "xấu số" trong bài chắc chắn cũng chưa chạy được bao lâu.

 
Là một cỗ máy siêu mạnh siêu nhanh, việc những chiếc Chevrolet Corvette C8 2020 mới dễ gặp tai nạn là điều không tránh khỏi, và vụ va chạm nào cũng khiến người yêu xe cảm thấy "xót xa".
Chiếc Corvette C8 màu vàng Accelerate này là một trong những chiếc Corvette C8 đầu tiên bị phá hủy gần như hoàn toàn khi xảy ra tai nạn. Có vẻ vụ việc xảy ra ở Arizona, với tình trạng hư hỏng nặng như các hình ảnh chụp trước, chắc chắn chiếc xe thể thao của Mỹ sẽ được gửi thẳng đến bãi phế liệu. Người ta có thể cố gắng tìm những bộ phận còn ổn của chiếc xe để đem bán lại.
Corvette C8 2020 dau tien thanh
Đây là một trong những chiếc Corvette C8 đầu tiên bị phá hủy gần như hoàn toàn khi xảy ra tai nạn.
Quan sát kỹ hơn, toàn bộ phần thân xe, từ đầu đến đuôi, đều bị vỡ nát và ngập trong cát, trong đó, phần đầu xe gần như "bay màu" vì tất cả các tấm thân trước đều không còn. Hai bánh xe và phần hông ọp ẹp là những thứ lành lặn nhất có thể nhìn bằng mắt của chiếc xe.
Corvette C8 2020 dau tien thanh
 Dựa trên mức độ thiệt hại, có lẽ chiếc xe đã bị lăn vài vòng sau khi mất lái lao khỏi đường đi.
Phần đuôi xe của Chevrolet Corvette C8 tai nạn cũng nát tả tơi với phần tấm chắn bị phá hủy và nắp động cơ đã vỡ. Dựa trên mức độ thiệt hại, có lẽ chiếc xe đã bị lăn vài vòng sau khi mất lái lao khỏi đường đi.

Hiện không tìm được thông tin gì liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng này nhưng có thể thấy chắc chắn trước khi tai nạn xảy ra, chiếc Corvette C8 này đã đi rất nhanh, điều đó là dễ hiểu với một cỗ máy tốc độ như Corvette C8.
Thảo Nguyễn