Cường Đô la tự lái xe siêu sang Rolls-Royce đi làm... và cái kết

Google News

Thay vì để tài xế đưa đón trên chiếc BMW 740Li Pure Excellence, đại gia Cường Đô la đã chọn trải nghiệm lái xe đi làm vào buổi sáng với Rolls-Royce Wraith.

  
Nổi tiếng là 1 tay chơi siêu xe đời đầu cũng như có gu chơi xe khá đẳng cấp nên doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong garage của vợ chồng Đàm Thu Trang có nhiều mẫu xe khác nhau từ siêu xe Ferrari F8 Tributo, xe đua đường phố Porsche 911 GT3 2022, xe mui trần Mini John Cooper Works Convertible Coupe, Morgan Plus Four, xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Series II, xe sang BMW 740Li Pure Excellence 2020 hay cả SUV hạng sang Mercedes-AMG G63...
Thay vì để tài xế đưa đón trên chiếc xe sang BMW 740Li Pure Excellence 2020 như thường lệ đi làm, mới đây Cường Đô la đã quyết định chọn trải nghiệm lái xe đi làm vào buổi sáng với Rolls-Royce Wraith Series II siêu sang và nhanh chóng rơi vào tình cảnh mà bất kỳ tài xế nào đưa đón ông chủ đều phải gặp vào mỗi buổi sáng tại TP HCM đó là kẹt xe.
Cuong Do la tu lai xe sieu sang Rolls-Royce di lam... va cai ket
Thay vì để tài xế đưa đón trên chiếc BMW 740Li Pure Excellence, Cường Đô la đã chọn trải nghiệm lái xe đi làm với Rolls-Royce Wraith. 
"Lâu lâu tự lái bữa mà nó kẹt", tay chơi siêu xe nổi tiếng Cường Đô la chia sẻ, tuy nhiên đây là tình cảnh mà không chỉ mình Cường Đô la mà còn nhiều ông chủ khác rất yêu thích vì nó cho thấy đất nước chúng ta đã kiểm soát được tình hình dịch bệnh, không còn áp dụng Chỉ thị 16 trong suốt nhiều tháng khiến người dân không thể đi làm, các con đường vắng người đến đáng sợ.
Chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith Series II của Cường Đô la mua vào năm 2020 và đến nay vẫn được Đàm Thu Trang giữ lại để sử dụng. Đây là chiếc xe Rolls-Royce Wraith thứ 2 có mặt trong garage xe của Cường Đô la, chiếc đầu tiên thuộc bản Series I.
Cuong Do la tu lai xe sieu sang Rolls-Royce di lam... va cai ket-Hinh-2
Chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith Series II của Cường Đô la mua vào năm 2020 và đến nay vẫn được Đàm Thu Trang giữ lại để sử dụng.  
Lúc tậu về garage của mình, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Series II của Cường Đô la có thể xem là "hàng lướt" hiếm hoi tại Việt Nam có số đồng hồ công tơ mét chưa qua con số 1.000 km. Xe ban đầu thuộc sở hữu của 1 tay chơi đến từ Hải Phòng.
Rolls-Royce Wraith Series II của Cường Đô la có ngoại thất sơn màu đen cùng với đó là hàng loạt chi tiết được mạ crôm sáng bóng. Xe thuộc bản Series II nên có đèn pha thiết kế mới so với bản tiêu chuẩn. Giá xe Rolls-Royce Wraith lúc mới ra mắt tại Việt Nam trên 19 tỷ đồng.
Cuong Do la tu lai xe sieu sang Rolls-Royce di lam... va cai ket-Hinh-3
 Rolls-Royce Wraith Series II của Cường Đô la có ngoại thất sơn màu đen cùng với đó là hàng loạt chi tiết được mạ crôm sáng bóng. 
Xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Series II của Cường vẫn sử dụng khối động cơ V12, dung tích 6.6 lít, sản sinh công suất tối đa 623 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 800 Nm tại dải vòng tua máy 1.500 – 5.500 vòng/phút.
Động cơ kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau, nhờ đó, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Series II của chồng Đàm Thu Trang chỉ mất thời gian 4,6 giây là có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.
Thảo Mai