Đại gia Bình Thuận, bán Honda Civic tậu Civic Type R biển ngũ quý 1

Google News

Hình ảnh 1 chiếc xe đua đường phố Honda Civic Type R lăn bánh trên đường phố với biển số 86A-111.11 đã khiến không ít người bất ngờ.

Video: Xem chi tiết Honda Civic tậu Civic Type R 2023 tại Việt Nam.

Không chỉ có thể sở hữu biển số đẹp theo cách đấu giá, người dân còn có thể định danh biển số mình đang sở hữu nhưng trước ngày 15/8/2023, cụ thể, nếu đang sở hữu 1 xe nào đó biển tứ quý hay ngũ quý hoặc biển mình thích nhưng muốn bán xe cũ và giữ biển, giờ đây các dân chơi có thể bán xe, định danh biển số, và đăng ký cho xe mình mới mua.
Trường hợp của 1 chủ xe Honda Civic Type R ở Bình Thuận đang chơi theo cách này, cụ thể, sau nhiều năm trải nghiệm chiếc xe Honda Civic bản RS cùng biển số bấm ngẫu nhiên là 86A-111.11, hay còn gọi là ngũ quý 1, tay chơi này đã bán đi xe và định danh biển VIP này cho mình.
Dai gia Binh Thuan, ban Honda Civic tau Civic Type R bien ngu quy 1
Đẳng cấp như dân chơi Bình Thuận, bán Honda Civic RS để tậu bản Type R kèm biển định danh ngũ quý 1.
Sau đó, anh đã đặt mua 1 chiếc xe đua đường phố Honda Civic Type R đời mới, đây là dòng xe được bán giới hạn tại Việt Nam, dự kiến 18 chiếc, khi nhận bàn giao xe, tay chơi này đã định danh quả biển số siêu VIP 86A - 111.11 cho xế cưng mới này. Và hình ảnh 1 chiếc xe đua đường phố Honda Civic Type R biển số 86A-111.11 đã khiến không ít người bất ngờ trước sự chịu chơi của đại gia Bình Thuận này.
Về chiếc xe đua đường phố Honda Civic Type R 2023 mới được định danh biển số đẹp 86A - 111.11, xe có màu sơn trắng Championship White, đây là 1 trong 5 màu áo cơ bản của dòng xe hiệu suất cao nhà Honda Civic, 4 màu còn lại là đỏ Rallye Red, xanh Racing Blue Pearl, đen Crystal Black Pearl, xám Sonic Grey Pearl.
Dai gia Binh Thuan, ban Honda Civic tau Civic Type R bien ngu quy 1-Hinh-2
Hình ảnh 1 chiếc xe đua đường phố Honda Civic Type R lăn bánh trên đường phố với biển số 86A-111.11 đã khiến không ít người bất ngờ.  
Ngoài việc được sơn màu trắng Championship White, ngoại thất chiếc xe đua đường phố Honda Civic Type R 2023 này còn có nhiều điểm nhấn khá quan trọng như lưới tản nhiệt mới, được sơn đen tạo điểm nhấn, hốc gió và cản trước cũng được sửa đổi thiết kế, vừa tạo ra tính nhận biết của một xe hiệu suất cao với bản thường còn giúp cho xe đảm nhận được tính khí động học tốt hơn.
Tiếp đến là việc chiếc xe Honda Civic Type R này còn có bộ mâm đa chấu kép 19 inch, sơn đen, cùm phanh màu đỏ, vỏ gương hay viền cửa sổ sơn đen. Đằng sau xe Honda Civic Type R 2023 có 3 cụm ống xả sáng bóng, rất dữ dằn, cánh gio đuôi cố định thiết kế phong cách xe đua.
Dai gia Binh Thuan, ban Honda Civic tau Civic Type R bien ngu quy 1-Hinh-3
Sở hữu hộp số sàn 6 cấp, nhờ đó, Honda Civic Type R cho phép xe đạt vận tốc tối đa 272 km/h.  
Honda Civic Type R đời mới được lắp trái tim 4 xi-lanh thẳng hàng K20C1, dung tích 2.0 lít, tăng áp, sản sinh ra công suất tối đa 315 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 420 Nm trong khoảng 2.600 đến 4.000 vòng/phút.
Sức mạnh này đồng hành cùng hộp số sàn 6 cấp, nhờ đó, Honda Civic Type R cho phép xe đạt vận tốc tối đa 272 km/h. Hộp số sàn nâng cấp này kết hợp với hệ thống vù ga tự động (Rev Match System), hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái mượt mà, đầy phấn khích. Bên cạnh đó, phiên bản hiệu suất cao của dòng Honda Civic còn có 4 chế độ lái, bao gồm Comfort, Sport, Individual và +R.
Thảo Mai