Đại lý mạnh tay giảm tới 105 triệu cho Toyota Corolla Cross và Altis

Google News

Hai mẫu xe Toyota Corolla Cross và Corolla Altis hiện đang nhận ưu đãi giảm giá lớn tại đại lý với mức cao nhất chạm mốc 105 triệu đồng.

  
Dù đã gần nửa năm trôi qua nhưng lượng hàng tồn kho tại các đại lý vẫn còn nhiều. Phương án để giải quyết bài toán tồn đọng tốt nhất lúc này là gia tăng ưu đãi. Vì vậy, chương trình khuyến mại ngày càng trải rộng và giá trị cũng lớn hơn nhiều và Toyota Corolla Cross và Corolla Altis là một trong số đó.
Ngay cả dòng SUV cỡ B "ăn khách" bậc nhất Việt Nam hiện nay - Toyota Corolla Cross cũng không nằm ngoài cuộc đua giảm giá, đẩy hàng tồn. Khảo sát trên thị trường hiện nay cho thấy, các đại lý đều đang áp dụng chính sách giảm giá trực tiếp hoặc hỗ trợ 100% phí trước bạ, tùy phiên bản với giá trị lên tới hơn 100 triệu đồng.
Trong đó, Toyota Corolla Cross bản V giảm giá mạnh nhất, từ 75 - 100 triệu, tùy đại lý. Có đại lý ưu đãi 100% phí trước bạ, tương đương giá trị lên tới 104 triệu đồng.
Dai ly manh tay giam toi 105 trieu cho Toyota Corolla Cross va Altis
 Ngoài đời xe 2022, Toyota Corolla Cross 2023 cũng được đại lý giảm giá trực tiếp tiền mặt từ 7 - 22 triệu đồng, tùy phiên bản.
Các bản G và HV cũng được giảm giá trực tiếp tiền mặt, song giá trị ít hơn. Bên cạnh đó, các đơn vị bán hàng còn hào phóng tặng thêm khách mua xe Toyota Corolla Cross bộ phụ kiện như dán kính, camera hành trình, thảm sàn.
Ngoài đời xe 2022, Toyota Corolla Cross 2023 cũng được đại lý giảm giá trực tiếp tiền mặt từ 7 - 22 triệu đồng, tùy phiên bản.
Toyota Corolla Cross đang là dòng SUV đô thị cỡ B bán chạy nhất thị trường xe Việt Nam với doanh số đạt 1.310 xe trong tháng 4 vừa qua. Kết quả này tuy giảm 155 chiếc so với sức tiêu thụ 1.465 xe của tháng liền trước nhưng vẫn chiếm tới 41,2% thị phần phân khúc, đủ sức giúp "con cưng" nhà Toyota bảo toàn vị trí ngai vàng và hạng quý quân Top 10 xe bán chạy nhất tháng.
Hiện xe được phân phối với 3 tùy chọn phiên bản, gồm Toyota Corolla Cross G, V, HV cùng giá niêm yết chính hãng lần lượt là 755, 860 và 963 (triệu đồng). Với khách chọn mua xe đời 2022, mức giá sẽ "mềm" hơn rất nhiều nhờ ưu đãi lớn từ các đơn vị kinh doanh.
Dai ly manh tay giam toi 105 trieu cho Toyota Corolla Cross va Altis-Hinh-2
Toyota Corolla Altis đang được hưởng chính sách giảm giá sâu tại đại lý.  
Toyota Corolla Altis 2022 cũng đang được hưởng chính sách giảm giá sâu tại đại lý. Trong đó, bản V có giá trị ưu đãi nhiều nhất, lên tới gần 100 triệu đồng nhờ chương trình hỗ trợ 100% phí trước bạ.
Khách chọn mua các bản G và HEV sẽ được đại lý giảm giá tiền mặt cao nhất 80 triệu đồng. Cá biệt, có nơi đưa ra mức giảm chạm mốc 100 triệu đồng cho bản động cơ lai HEV.
Góp mặt tại phân khúc sedan hạng C với các trang bị được đánh giá là trội hơn đối thủ nhờ gói an toàn cao cấp Safety Sense cùng động cơ hybrid độc nhất, nhưng Corolla Altis vẫn chưa thể tạo được sức hút lớn với người tiêu dùng trong nước. Đơn cử như trong tháng 4/2023, với 136 xe rời đại lý, Toyota Corolla Altis đứng áp chót bảng xếp hạng doanh số nhóm và chỉ hơn vị trí cuối cùng là Civic đúng 5 xe.
Giá xe Toyota Corolla Altis 2022 khá cao (lên tới 860 triệu đồng), thậm chí tiệm cận giá xe phân khúc hạng D là một trong những rào cản lớn khiến Toyota Corolla Altis ngày càng khó tiếp cận khách hàng Việt. Do đó, việc "chơi tất tay" của đại lý với mức giảm giá sâu có thể kỳ vọng vừa đẩy hàng tồn vừa giúp gia tăng doanh số xe Corolla Altis ở tháng tiếp theo.
Thảo Nguyễn