Đâm xước Porsche Panamera 12 tỷ, chủ xe máy "méo mặt"

Google News

(Kiến Thức) - Khi đang dừng đèn đỏ ở đoạn giao cắt giữa đường Ô Chợ Dừa và Hoàng Cầu, Hà Nội. Chiếc xe ôtô hạng sang Porsche Panamera trị giá 12 tỷ đồng đã bị chiếc xe tay ga Honda Airblade tông từ phía sau.

 
Vào đầu giờ chiều ngày 5/6/2019 vừa qua, trên đường Ô Chợ Dừa thuộc địa phận quận Đống Đa, Hà Nội, đã xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa chiếc xe máy Honda Airblade và ôtô hạng sang Porsche Panamera.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc Porsche Panamera giá 12 tỷ đang dừng đèn đỏ ở đoạn giao cắt giữa đường Ô Chợ Dừa và Hoàng Cầu thì bất ngờ bị chiếc xe máy Honda Airblade do một người đàn ông điều khiển tông trúng từ phía sau.
Dam xuoc Porsche Panamera 12 ty, chu xe may
Chiếc xe ôtô hạng sang Porsche Panamera trị giá 12 tỷ đồng đã bị chiếc xe tay ga Honda Airblade tông từ phía sau. 
Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người và chỉ khiến chiếc Porsche Panamera bị xước ở phía sau. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế điều khiển chiếc Porsche Panamera đã xuống xe để thương lượng về chuyện đền bù với người đàn ông đi xe máy.
Theo một số nguồn tin, người điều khiển chiếc Porsche Panamera đã yêu cầu người đàn ông đi xe máy trả số tiền sửa xe 50 triệu đồng. Cũng theo người lái chiếc Porsche Panamera, chiếc xe này chưa được mua bảo hiểm và giá xe Porsche Panamera trong vụ tai nạn này lên tới 12 tỷ đồng.
Dam xuoc Porsche Panamera 12 ty, chu xe may
 Theo một số nguồn tin, người điều khiển chiếc Porsche Panamera đã yêu cầu người đàn ông đi xe máy trả số tiền sửa xe 50 triệu đồng.
Thông tin trên đã lập tức trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội. Một số cư dân mạng đã cảm thấy ngạc nhiên vì số tiền đền bù khá lớn. Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng đây là bài học đắt giá cho cả người đàn ông đi xe máy.
Thảo Nguyễn (TH)