Dàn xe máy Honda tặng tuyển bóng đá nam, nữ Sea games 30

Google News

(Kiến Thức) - Theo một số nguồn tin, mỗi cầu thủ của đội tuyển bóng đá nam sẽ được tặng 1 chiếc xe máy Honda Winner X và các nữ cầu thủ nhận được ngày hôm nay sẽ là mẫu xe tay ga Honda Lead.

 
Dự tính, hai đội tuyển bóng đá Sea Games sẽ có buổi gặp mặt và nhận lời chúc mừng của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vào tối nay 11/12 sau khi xuất sắc giành hai Huy chương vàng môn bóng đá nữ và Nam. Buổi gặp gỡ sẽ được tổ chức tại tại Trụ sở Chính phủ ngay sau khi hai đội tuyển.
Dan xe may Honda tang tuyen bong da nam, nu Sea games 30
Đội tuyển bóng đá nam sẽ nhận được là Honda Winner X thế hệ mới.
Trước đó, Thủ tướng cho biết Thường trực Chính phủ đã bàn bạc, thống nhất cao là mỗi thành viên trong Thường trực Chính phủ có trách nhiệm kêu gọi hỗ trợ từ nguồn xã hội hóa để tặng thưởng các nữ cầu thủ cũng như ban huấn luyện đội tuyển mỗi người 100 triệu đồng.
Trong phần quà tặng trị giá 100 triệu đồng này sẽ có 1 chiếc xe máy và một phần tiền để mỗi cầu thủ, thành viên ban huấn luyện đội tuyển sử dụng vào những việc cần thiết.
Dan xe may Honda tang tuyen bong da nam, nu Sea games 30-Hinh-2
 Honda Lead phiên bản Premium Edition tặng các cầu thủ bóng đá nữ.
Được biết, những chiếc xe máy mà các nữ cầu thủ nhận được trong tối nay sẽ là xe ga Honda Lead còn các cầu thủ của đội tuyển bóng đá nam sẽ nhận được là Honda Winner X thế hệ mới. Hai mẫu xe này đã sẵn sàng tại trụ sở Chính phủ để trao tặng tới các cầu thủ trong buổi gặp mặt tối nay.
Trên thị trường xe máy Việt Nam, mẫu xe Honda Winner X đến tay các cầu thủ tuyển bóng đá nam có giá 49,5 triệu đồng. Trong khi dó, các cầu thủ nữ sẽ nhận được một chiếc Honda Lead phiên bản Premium Edition có giá khoảng 41,9 triệu đồng.
Thảo Nguyễn