Dàn xe rước dâu gần 500 tỷ của con trai tiệm vàng khủng Hà Nội

Google News

Đám cưới mới diễn ra tại Hà Nội trong ngày 19/5/2023 vừa qua đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi đoàn xe rước dâu ước tính hơn 30 chiếc xe sang và siêu xe, trị giá gần 500 tỷ đồng.

Video: Dàn xe rước dâu gần 500 tỷ ở Hà Nội (Nguồn Johnny Toi Nguyen).
Mới đây, đám cưới siêu xe cực khủng của thiếu gia Vũ Sơn Tùng, sinh năm 1996, là con trai nhà tiệm vàng lâu đời nhất ở Hà Nội đã được tổ chức với độ hoành tráng khó có ai sánh bằng khi dàn xe đưa dâu đã gần nửa nghìn tỷ đồng. Được biết, bản thân của Sơn Tùng cũng đã có nhiều năm lăn lộn trong giới nhập xe từ khi chưa 18 tuổi, đã có nhiều siêu xe hàng khủng được thanh niên 9X này mang về Việt Nam như Lamborghini Aventador SV, Ferrari 488...
Dan xe ruoc dau gan 500 ty cua con trai tiem vang khung Ha Noi
Đám cưới mới diễn ra tại Hà Nội trong ngày 19/5/2023 với đoàn xe rước dâu ước tính hơn 30 chiếc xe sang và siêu xe. 
Trong đám cưới siêu xe tại Hà Nội này, Vũ Sơn Tùng đã huy động hơn 30 chiếc xế khủng tham gia rước dâu, trong số này, có nhiều chiếc sở hữu giá lăn bánh từ 20 tỷ đến gần 50 tỷ đồng, thuộc hàng chỉ dành cho các đại gia lắm tiền mới dám chơi. Trong số này, thương hiệu xe Rolls-Royce và Bentley chiếm áp đảo với 8 và 6 chiếc, còn lại là các hãng như Lamborghini, McLaren, Range Rover hay Mercedes-Benz.
Trong số 8 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce có 4 xe thuộc bản Ghost, 3 trong số đó là đời đầu,chỉ có 1 chiếc thuộc thế hệ mới nhất với giá lăn bánh trên 40 tỷ đồng. Ngoài ra còn có 2 chiếc xe Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7, 1 chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe và cuối cùng là SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan. Tổng giá trị cho dàn xe Rolls-Royce trên 130 tỷ đồng.
Dan xe ruoc dau gan 500 ty cua con trai tiem vang khung Ha Noi-Hinh-2
 Trong số dàn Rolls-Royce có 4 xe thuộc bản Ghost, 3 trong số đó là đời đầu,chỉ có 1 chiếc thuộc thế hệ mới nhất với giá lăn bánh trên 40 tỷ đồng.
Về dàn xe Bentley, đoàn xe này có 1 chiếc Continental GT bản cũ mang màu đỏ và xe mới màu trắng, ngoài ra là Mulsanne, Bentayga và sau cùng là Flying Spur thế hệ mới và cũ. Đoàn xe Bentley phải có giá đâu đó gần 85 tỷ đồng.
Ngoài ra, dàn xe đưa dâu này còn có 2 chiếc xe Lamborghini, 1 trong 2 là siêu SUV Urus màu đen có giá lăn bánh trên 25 tỷ đồng, chiếc còn lại là siêu xe mui trần Aventador LP750-4 SV thuộc bản giới hạn 500 xe trên toàn cầu, xe mang biển NG nên giá lăn bánh trên 13 tỷ đồng.
Dan xe ruoc dau gan 500 ty cua con trai tiem vang khung Ha Noi-Hinh-3
Đoàn xe rước dâu ước tính trị giá gần 500 tỷ đồng. 
Các mẫu xe nổi bật tiếp theo bao gồm BMW i8 và Aston Martin DB9 cùng có 1 cặp tham dự, McLaren 650S Spider độ Liberty Walk, Chevrolet Camaro ZL1 độc nhất Việt Nam. Cuối cùng là dàn xe SUV với Mercedes-AMG G63, Range Rover và cùng 2 chiếc xe siêu sang Mercedes-Mabach S-Class thế hệ cũ và mới.
Thảo Mai