Danh hài Malaysia phá nát siêu xe đăng hình lên Instagram

Google News

(Kiến Thức) - Danh hài người Malaysia vừa đăng lên Instagram cá nhân hình ảnh chiếc Ferrari F430 màu vàng của mình hư hỏng nặng phần đầu và đuôi xe.

Vụ tai nạn xảy ra trên một con đường cao tốc tại Malaysia khiến “xế cưng” của Razak, danh hài nổi tiếng tại Malaysia trở thành sắt vụn trong nháy mắt. Chia sẻ với cánh phóng viên, Razak cho biết anh đã lái siêu xe Ferrari F430 màu vàng đâm vào dải phân cách giữa đường, rất may anh này không hề bị thương sau tai nạn. 
Danh hai Malaysia pha nat sieu xe chup hinh dang Instagram
Siêu xe trước thời điểm gặp nạn 
Không rõ lý do khiến danh hài Razak mất tập trung trước thời điểm gặp sự cố tuy nhiên thiệt hại mà Razak gặp phải là không hề nhỏ. Trên thế giới, việc những chiếc siêu xe bỗng chống hóa sắt vụn không phải là chuyện hiếm. Chỉ trong mấy tháng đầu năm đã có vài siêu xe gặp nạn vì chạy tốc độ cao và gặp thời tiết không thuận lợi. Trường hợp của Razak chỉ là một phần trong số đó.

Danh hài Zizan Razak là một ngôi sao trẻ tại Malaysia với vai trò dẫn chương trình truyền hình và diễn viên hài. Ngôi sao 30 tuổi này hiện đang đắt show nhiều chương trình giải trí nổi tiếng cũng như vai diễn trong các bộ phim hài tại Malaysia.

Đào Hoa