Suzuki Raider 150 với thiết kế độc, thể thao và mạnh mẽ đã chinh phục trái tim biết bao người hâm mộ. Chính vì hình dáng "lạ", nhiều dân chơi đã độ mạnh chiếc xe này để nó trở nên đẹp và độc hơn nữa.
Trong khi đó, Kawasaki KSR 110 sử dụng
động cơ xi-lanh đơn, dung tích 111 phân khối, làm mát bằng gió, công suất 7,9 mã lực và mô-men xoắn 8,1 Nm. Hộp số 4 cấp. Tại Thái Lan, Kawasaki KSR 110 là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với
Honda MSX.
Chưa hài lòng với dung mạo và sức mạnh của Kawasaki KSR 110, một
dân chơi Thái Lan đã độ lại dàn áo, mâm xe, pô xe và đặc biệt là sức mạnh của xe bằng máy của Suzuki Raider 150.
Chiếc xe sau khi độ không chỉ có ngoại hình bắt mắt mà chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho người điều khiển
xe.
|
Diện mạo tuyệt vời của Kawasaki KSR 110 sau khi được độ lại. |
|
Máy Raider cho xe chạy bốc hơn. |
|
Pô Leovince cho âm thanh trầm ấm và êm tai. Nguồn ảnh: Raider Thailan. |
Diên Lệ