Diễn viên đóng nhà sáng lập Ferrari nhưng không hề lái Ferrari

Google News

Hãng siêu xe Ferrari luôn có một quy tắc riêng không chỉ được áp dụng với những người sở hữu xe mà còn cả những diễn viên tham gia đóng phim liên quan đến hãng xe này cũng cần tuân thủ.

Video: Adam Driver đóng vai người sáng lập ra hãng siêu xe Ferrari.
Theo đó, không phải ai cũng có thể lái Ferrari, kể cả diễn viên đóng vai người sáng lập ra hãng siêu xe Ferrari - Adam Driver, anh đã không được cầm lái chiếc xe Ferrari một cách đúng nghĩa.
Dien vien dong nha sang lap Ferrari nhung khong he lai Ferrari
 Diễn viên đóng nhà sáng lập Ferrari nhưng không hề lái Ferrari.
Vì lo ngại rủi ro có thể gây nguy hiểm cho các diễn viên và tài sản nên hầu hết các cảnh quay như: lái xe hay đánh đấm thường được đoàn phim sử dụng kỹ xảo.
Chẳng hạn như những phân cảnh quay trong xe Ferrari của Adam Driver đều phải nhờ đến xe đầu kéo dolly, chuyên dùng để kéo hàng hóa hoặc cứu hộ xe gặp nạn không di chuyển được.
Dien vien dong nha sang lap Ferrari nhung khong he lai Ferrari-Hinh-2
Vì lo ngại rủi ro có thể gây nguy hiểm cho các diễn viên và tài sản nên hầu hết các cảnh quay đều sử dụng kỹ xảo. 
Tuy nhiên, một người bạn diễn của Adam Driver là Patrick Dempsey đã được đích thân lái chiếc Ferrari mui trần đời 1950 bởi ngoài đời anh là một tay đua chuyên nghiệp. Dù được đặc cách làm việc này nhưng Patrick Dempsey cũng không giấu nổi sự lo sợ khi lái chiếc xe cổ này vì xe không có kết cấu "lồng chống lật" như những chiếc xe đua thực thụ.
Thảo Nguyễn