Ferrari 488 GTB đen tuyền “cực chất” của Edo Competition

Google News

(Kiến Thức) - Ferrari 488 GTB là một phiên bản "chất"hơn phiên bản thường. Nó một trong những mẫu xe mới nhất của Ferrari đến từ hãng độ Edo Competition.

Kể từ lúc được trình làng, 488 GTB là một trong những mẫu xe được những hãng độ để ý nhiều nhất. Chiếc Ferrari 488 GTB này được hãng độ Edo Competiton thiết kế lại với mang phong cách chiến đấu hơn với vẻ ngoài đen tuyền, điểm nhấn bằng một số chi tiết màu đỏ.
Ferrari 488 GTB den tuyen
 Mẫu Ferrari 488 GTB là một trong những mẫu xe được những hãng độ để ý nhiều nhất. 
488 GTB mang khối động cơ V8 tăng áp kép dung tích 3,9L cho công suất 670 mã lực cùng 760 Nm mô men xoắn cực đại. Ở trạng thái ‘nguyên thủy’, 488 GTB có khả năng đạt vận tốc 100 km/h trong chỉ 3 giây và có vận tốc tối đa 330 km/h. Hiện vẫn chưa có những thông số chính thức của mẫu Black on Black Ferrari 488 GTB được hãng Edo Competition độ trong bài viết này.
Ferrari 488 GTB den tuyen
 Chiếc Ferrari 488 GTB này được hãng độ Edo Competiton thiết kế lại với mang phong cách chiến đấu hơn.
Nhưng những gì hãng độ này làm với vẻ bề ngoài của siêu xe nước Ý thì không thể chê vào đâu được. 488 GTB được chụp cùng với mẫu Lamborghini, cũng được độ bởi công ty có trụ sở tại Đức. 488 GTB được độ theo phong cách truyền thống ‘black on black’ cho nó một vẻ ngoài hầm hố cực kì bí ẩn. Cả hai phiên bản độ này đều được công ty đưa đến triển lãm Essen Motor Show, đây là sự kiện lớn nhất dành cho các hãng độ trên khắp thế giới.
Ferrari 488 GTB den tuyen
 Mẫu Lamborghini, cũng được độ bởi công ty có trụ sở tại Đức này. 
Tuấn Nguyễn