Ferrari “ấp ủ” ra mắt xe thuần điện đầu tiên giá hơn 13 tỷ đồng

Google News

Theo một số nguồn tin, mẫu siêu xe điện đầu tiên của Ferrari sẽ được xuất xưởng tại nhà máy ở Maranello (Italy) và dự kiến ra mắt trong quý IV/2025.

Video: Giới thiệu siêu xe Ferrari Testarossa EV 2025.
Siêu xe điện Ferrari mới sẽ có giá bán không dưới 500.000 euro (khoảng 13,6 tỷ đồng). Tuy nhiên, đây mới chỉ là mức giá của phiên bản tiêu chuẩn và chưa bao gồm các tùy chọn nâng cấp của khách hàng. Ngoài ra, giá xe điện Ferrari cũng có thể tăng thêm tùy theo chính sách thuế của từng quốc gia và thị trường.
Ferrari “ap u” ra mat xe thuan dien dau tien gia hon 13 ty dong
Ferrari “ấp ủ” ra mắt xe thuần điện đầu tiên giá hơn 13 tỷ đồng. 
Không chỉ tiết lộ giá bán dự kiến của mẫu xe điện đầu tiên nhà Ferrari, nguồn tin cũng cho biết thêm, mẫu xe thuần điện thứ hai của Ferrari cũng đã bước vào giai đoạn phát triển đầu tiên.
Tuy nhiên, hãng đang có ý định giới hạn tổng số xe sản xuất hàng năm ở mức 20.000 chiếc mỗi năm để tránh ảnh hưởng đến giá trị của thương hiệu xe sang.
Ferrari “ap u” ra mat xe thuan dien dau tien gia hon 13 ty dong-Hinh-2
Mẫu siêu xe điện đầu tiên của Ferrari sẽ được xuất xưởng tại nhà máy ở Maranello (Italy) và dự kiến ra mắt trong quý IV/2025.  
Ngay cả mẫu Purosangue - SUV đầu tiên của hãng cũng bị Ferrari giới hạn sản lượng ở mức 20% tổng sản lượng thường niên để tránh biến bản thân thành một thương hiệu SUV.
Thảo Nguyễn